TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
“HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI THƯ VIỆN” NĂM 2023

Tin Tức

“HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI THƯ VIỆN” NĂM 2023

“HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI THƯ VIỆN” NĂM 2023

07/08/2023
240

Sách là nơi chứa đựng những kiến thức mà các tác giả muốn gửi đến người đọc. Đọc sách giúp chúng ta hoàn thiện nhân cách; trau dồi kiến thức, kích thích trí não; nâng cao khả năng tập trung; củng cố từ vựng và phong cách viết; tăng khả năng tư duy phân tích, phân tích, sáng tạo; giảm stress...

Nhằm giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò, giá trị của việc đọc sách, sáng ngày 27/6/2023, Đoàn Trường Cao đẳng Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Thông tin - Thư viện - Thiết bị của Trường tổ chức chương trình “Hành trình đến với thư viện” năm 2023.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên đã được tham quan, lựa chọn, tham khảo và đọc các loại sách, tài liệu liên quan đến các ngành học, lịch sử chính trị vv... hiện có tại thư viện Trường. Đến với hành trình, mỗi đoàn viên, thanh niên được tham quan các khu vực sắp xếp các đầu sách, được giới thiệu các sách, tài liệu liên quan đến chuyên ngành mình đang theo học hoặc đang quan tâm. Đây cũng là nguồn tài liệu cung cấp kiến thức tham khảo rất cần thiết liên quan đến các môn học thuộc chuyên ngành mà học sinh, sinh viên đang theo học tại trường. Bên cạnh việc ứng dụng CNTT, số hóa trong quản lý tài liệu, sách tại thư viện Trường, thì việc đọc sách qua bản gốc bằng giấy vẫn được lưu giữ và đó là một trong những nét đẹp truyền thống của văn hóa đọc.

“Hành trình đến với thư viện” là hoạt động hết sức ý nghĩa, bổ ích, góp phần khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là được tiếp cận với “kho tàng sách” với đa dạng các nguồn kiến thức có thể giúp ích rất nhiều trong quá trình nghiên cứu, học tập, công tác thực tiễn sau này của mỗi đoàn viên, thanh niên./.

          Nguồn: Đoàn Thanh niên

Tag: