TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
ẤM ÁP CHƯƠNG TRÌNH ‘TẾT SUM VẦY, XUÂN CHIA SẺ”

Tin Tức

ẤM ÁP CHƯƠNG TRÌNH ‘TẾT SUM VẦY, XUÂN CHIA SẺ”

ẤM ÁP CHƯƠNG TRÌNH ‘TẾT SUM VẦY, XUÂN CHIA SẺ”

01/02/2024
1493

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, sáng 01/02/2024, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động của Trường Cao đẳng Bình Thuận có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn viên, người lao động thao dự buổi trao quà

Tham dự chương trình có Đ/c Đỗ Hữu Quy - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; Đ/c Trần Ngọc Phúc - Ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh; về phía Trường CĐ Bình Thuận có Đ/c Đỗ Huy Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Đ/c Nguyễn Hữu Ích - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn. Ngoài ra còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ CĐVC tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành – Ban Nữ công quần chúng, UBKT Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Bình Thuận và gần 100 đoàn viên công đoàn nhà trường.

Đồng chí Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết, Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần, những món quà của tổ chức công đoàn dù giá trị không lớn nhưng là sự sẻ chia với đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động và chúc các đoàn viên cùng gia đình một năm mới vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công đoàn Viên chức phát biểu

Tại chương trình, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 37 suất quà tết đến đoàn viên công đoàn, người lao động của Trường có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 500 ngàn đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, đoàn viên Trần Đình Khoa thay mặt cho các đoàn viên được nhận quà tết gửi lời cảm ơn chân thành đến Công đoàn viên chức tỉnh cũng như Công đoàn Cơ sở Trường đã chia sẻ, quan tâm trao tặng những phần quà hết sức ý nghĩa để đoàn viên có một cái Tết cổ truyền đầy sự ấm áp, sum vầy, hạnh phúc.

Trao những phần quà ý nghĩa đến đoàn viên, người lao động

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận trao 350 suất quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng để tặng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Hoạt động trên thể hiện tinh thần trách nhiệm của công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời, tạo động lực khích lệ, đoàn viên, người lao động làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn trong thời gian tới./.

                                                            Nguồn: Công đoàn Trường

 

Tag: