TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHÀO ĐÓN TÂN HỌC SINH, SINH VIÊN LÀM THỦ TỤC NHẬP HỌC NĂM 2024

Tin Tức

CHÀO ĐÓN TÂN HỌC SINH, SINH VIÊN LÀM THỦ TỤC NHẬP HỌC NĂM 2024

Trong hai ngày từ ngày 20 đến ngày 21/8/2024, Trường Cao đẳng Bình Thuận chào đón tân học sinh, sinh viên khóa K24 làm thủ tục nhập học đợt 1 năm 2024

22/08/2024
170

Trong hai ngày từ ngày 20 đến ngày 21/8/2024, Trường Cao đẳng Bình Thuận chào đón tân học sinh, sinh viên khóa K24 làm thủ tục nhập học đợt 1 năm 2024.

Xác định công tác tuyển sinh và đón tiếp học sinh, sinh viên trúng tuyển là nhiệm vụ quan trọng, Trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, phương tiện đón tiếp tân học sinh, sinh viên chu đáo và hiệu quả.

Ngay từ sáng ngày 20/8/2024 các tân học sinh, sinh viên trúng tuyển kỳ tuyển sinh đợt 1 năm 2024 cùng quý phụ huynh đã phấn khởi đến làm thủ tục nhập học.

Với mong muốn hỗ trợ tân học sinh, sinh viên vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu và tạo sự yên tâm từ phía quý phụ huynh, Nhà trường đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ. Các đơn vị liên quan thuộc Trường, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường đã có mặt từ sớm để làm công tác tư vấn, hướng dẫn các tân học sinh, sinh viên đến nhập học. Các quy trình thủ tục đều được hướng dẫn rõ ràng và cụ thể, giúp các bạn tân học sinh, sinh viên làm thủ tục nhập học thuận tiện, nhanh gọn. Ở mỗi Khoa đều có giảng viên tham gia trong buổi đón tiếp, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu hoạt động, các ngành nghề đào tạo của Khoa, công việc cụ thể sau khi các em tốt nghiệp ra trường để các em hiểu rõ hơn về ngành nghề mình lựa chọn khi theo học tại Trường.

Hi vọng rằng những ấn tượng đẹp trong ngày đầu tiên đến Trường sẽ là động lực để các bạn tân học sinh, sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện trong thời gian tới.

Xin chúc các bạn tân học sinh, sinh viên có tâm thế vững vàng để bước vào năm học mới 2024 – 2025 tràn đầy năng lượng, tích cực trong môi trường học tập mới, trở thành những học sinh, sinh viên năng động, sáng tạo, học tập tốt tập, rèn luyện tốt và có những trải nghiệm ý nghĩa tại Trường Cao đẳng Bình Thuận.

 

Nguồn: Phòng CTCT và Quản lý HSSV

Tag: