TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Tin Tức

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Thực hiện Kế hoạch số 212/KH-CĐCS ngày 30/9/2024 của Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận về tổ chức kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), các tổ Công đoàn thuộc Công đoàn Trường đã tuyên tryền và tổ chức các hoạt động chào mừng dành cho các nữ đoàn viên.

18/10/2024
24

Ban Nữ công đã xây dựng tài liệu liên quan gửi đến các Tổ nữ công để xây dựng nội dung sinh hoạt, tuyên truyền phù hợp: Lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam và Hội LHPN Việt Nam qua 94 năm xây dựng và phát triển; Vai trò của phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước và hội nhập Quốc tế trong việc xây dựng “Gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”; Luật Bình đẳng giới; Luật Phòng chống bạo lực gia đình.

Bên cạnh đó, các tổ đã lựa chọn hình thức sinh hoạt phù hợp với đặc điểm của từng tổ nhưng vẫn hướng đến mục đích là tạo điều kiện giao lưu, tạo sự kết nối của đoàn viên công đoàn để cùng nhau họp mặt nhân sự kiện dành cho chị em phụ nữ trong năm 2024.

Tuy hình thức sinh hoạt khác nhau nhưng các tổ đều đã dành thời gian để công đoàn viên của tổ nói chung và nữ đoàn viên công đoàn nói riêng được dịp gặp gỡ, trò chuyện, vui chơi và góp phần tạo nên không khí phấn khởi, động viên nữ đoàn viên phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trước đó, ngày 11/10/2024, tập thể cán bộ công đoàn, Ban nữ công của Công đoàn Trường cũng đã tham gia diễn đàn “Vai trò của phụ nữ trong tham chính và giữ gìn hạnh phúc gia đình trước bối cảnh chuyển đổi số và thời đại 4.0” do Công đoàn Viên chức tổ chức.

Nữ đoàn viên, viên chức, người lao động của Trường tiếp tục làm tốt vai trò của mình trong công tác chuyên môn và đặc biệt luôn cố gắng làm tròn thiên chức của người phụ nữ trong gìn giữ hạnh phúc gia đình và xứng đáng với 4 phẩm chất đạo đức cao quý dành cho phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”./.

Nguồn: Công đoàn Trường

Tag: