TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHÀO TÂN HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

Tin Tức

CHÀO TÂN HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

CHÀO TÂN HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

20/10/2023
883

Ngày 19/10/2023, Đoàn Thanh niên phối hợp Hội Sinh viên Trường tổ chức Chương trình “Chào tân học sinh sinh viên” năm học 2023-2024. Dự chương trình có đồng chí Đỗ Huy Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trần Thị Kim Chung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Công đoàn Trường; lãnh đạo các đơn vị thuộc trường; các thầy, cô và các bạn học sinh, sinh viên trong toàn Trường.

Hoạt động mở đầu của chương trình là các trò chơi dân gian mang tính tập thể như: kéo co, bước chân thần tốc, chèo thuyền trên cạn, truyền chanh là những trò chơi đòi hỏi phải có sự kết hợp ăn ý của các thành viên đồng thời cũng phải có sự khéo léo của từng cá nhân qua đó giúp các bạn có cơ hội rèn luyện các kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm một cách có hiệu quản hơn. Tiếp theo là phần thi ẩm thực và tổ chức các gian hàng với nhiều món ăn, đồ uống đặc sắc do chính các bạn học sinh, sinh viên của Trường chuẩn bị đã mang đến không khí sôi động, náo nhiệt và để lại nhiều ấn tượng trong mỗi bạn học sinh, sinh viên.

Hoạt động đón chào tân học sinh – sinh viên  là dịp để các học sinh, sinh viên trong toàn Trường có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó và phối hợp trong các hoạt động tập thể, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Hội và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong Nhà trường.

Với sự tham gia nhiệt tình, sôi động của các đội chơi, quả thi đấu ở các nội dung như sau:

Nội dung Trò chơi dân gian: Liên chi đoàn Khoa Y - Dược đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Liên chi đoàn Khoa Khoa học cơ bản & bộ môn chung, giải Ba thuộc về Liên chi đoàn Khoa Kỹ thuật.

Nội dung chấm thi ẩm thực: Giải Nhất thuộc về Liên chi đoàn khoa Kinh tế - Du lịch - Văn hóa;  giải Nhì thuộc về Liên chi đoàn Khoa Sư phạm;  Liên chi đoàn Khoa Y - Dược đạt giải Ba.

Giải thưởng gian hàng trang trí đẹp nhất thuộc về gian hàng Chi đoàn Cao đẳng Dược 6EF thuộc Liên chi đoàn Khoa Y - Dược.

Giải thưởng gian hàng có món ăn ngon và đặc sắc nhất thuộc về gian hàng của Chi đoàn Giáo dục mầm non K21A3 thuộc Liên chi đoàn Khoa Sư phạm.

Chương trình đã mang lại nhiều kết quả thiết thực trong việc tạo ra các sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên trong toàn Trường, góp phần động viên và khích lệ tinh thần, giúp các em có thêm động lực để không ngừng cố gắng trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua trong năm học mới.

Hình ảnh hoạt động chào đón tân học sinh – sinh viên.

 

Nguồn: Đoàn Thanh niên

 

Tag: