TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 2 TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TÍCH CỰC ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO TRONG SINH HOẠT ĐỊNH KỲ

Tin Tức

CHI BỘ 2 TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TÍCH CỰC ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO TRONG SINH HOẠT ĐỊNH KỲ

Nhằm tạo ra sự đổi mới, sáng tạo trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chiều ngày 01/02/2024, Chi bộ 2 đã tổ chức sinh hoạt “Mừng Đảng, mừng Xuân” với sự tham gia của toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

02/02/2024
1587

Buổi sinh hoạt được thực hiện với nhiều nội dung phong phú, thiết thực theo hình thức hái hoa dân chủ: Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tìm hiểu về phong tục cổ truyền của dân tộc ; tổ chức tìm hiểu những nội dung cơ bản của Quy định 461-QĐ/TU ngày 11/01/2022 của Tỉnh ủy Bình Thuận về khen thưởng đối với tổ chức đảng và đảng viên, Một số điểm mới trong Quy định 24-QĐ/TW ngày 30/7/2021 của BCH Trung ương (khóa XIII) về thi hành Điều lệ Đảng.

Mỗi đảng viên bốc thăm trả lời 1 câu hỏi, trả lời đúng được tặng 1 phần quà. Cùng với đó, đảng viên chuẩn bị 1 tiết mục văn nghệ - đơn ca hoặc song ca để trình bày trong phần trả lời câu hỏi của mình (nếu có) với nội dung mừng Đảng, mừng Xuân hoặc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong năm 2024, Cấp ủy Chi bộ đã chỉ đạo đổi mới mạnh mẽ hình thức sinh hoạt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Xác định rõ đây là công việc và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên. Theo đó, cùng với việc duy trì hình thức kể những mẩu chuyện về tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh hoặc kể gương điển hình tiên tiến của tập thể, cá nhân ở địa phương, liên hệ đưa ra những nội dung làm theo thiết thực nhất để thảo luận, trao đổi trong chi bộ nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm và sự hứng thú của đảng viên trong học tập và làm theo gương Bác. Đặc biệt, Chi bộ phân công đều cho tất cả đảng viên thực hiện việc sinh hoạt (mỗi tháng 2 đồng chí) gắn với tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với phương pháp khoa học. Tránh tình trạng có đảng viên tham gia nhiều lần, có đảng viên ít tham gia, thậm chí không chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, sưu tầm, chỉ thụ động nghe lại. Việc đó sẽ dẫn đến nguy cơ phát sinh tình trạng trì trệ, lười học tập, suy nghĩ trong đảng viên.

Nhờ  thực hiện nghiêm túc sinh hoạt học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các kỳ sinh hoạt hàng tháng, Chi bộ 2 đã tạo được sự chuyển biến tích cực về ý thức tu dưỡng, rèn luyện trong đảng viên, nhân rộng, lan toả những cái hay, cái đẹp trong xã hội, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Trường./.

Nguồn: Chi bộ 2

Tag: