TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 2 – ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN VỚI CÔNG TÁC DÂN VẬN

Tin Tức

CHI BỘ 2 – ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN VỚI CÔNG TÁC DÂN VẬN

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 01-KH/CB ngày 15/3/2023 của Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận về xây dựng mô hình “Dân vận khéo” năm 2023...

31/08/2023
478

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 01-KH/CB ngày 15/3/2023 của Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận về xây dựng mô hình “Dân vận khéo” năm 2023; được sự thống nhất và hỗ trợ của chính quyền địa phương xã Đa Kai; sáng ngày 31/8/2023, đồng chí Đỗ Huy Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường đã cùng tập thể đảng viên chi bộ 2 và quần chúng của đơn vị thuộc chi bộ đến thăm, khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hơn 70 hộ dân nghèo, vùng sâu vùng xa tại xã Đa Kai – Huyện Đức Linh.

Đây là đợt thăm, khám và phát thuốc lần thứ hai của chi bộ trong 8 tháng đầu năm 2023. Đợt khám trước đó được thực hiện tại Phòng Khám Đa khoa Khu vực Đông Giang – Huyện Hàm Thuận Bắc dành cho đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Song song việc khám, chẩn bệnh và hướng dẫn điều trị của các Y - Bác sỹ; ngoài sự đóng góp kinh phí của đảng viên, Chi bộ 2 nhận được đồng hành và hỗ trợ thuốc, quà từ Công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu và Công ty TNHH Tôn Đại Tuyết, - Hàm Thuận Nam trong chuyến đi này.

Kết quả của chuyến đi chắc chắn chưa đáp ứng hết được sự mong đợi của bà con nơi đây, chưa thật sự đem lại hiệu quả tốt nhất như mục tiêu đề ra của tập thể chi bộ nhưng hy vọng với những đóng góp và sự tận tâm, Chi bộ đã góp phần đem đến vùng quê này sự ấm áp chân thành.

Tập thể Chi bộ 2 mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ mọi mặt từ mọi phía để làm tốt hơn nữa công tác dân vận, lan tỏa hơn nữa tình yêu thương và ấm áp nghĩa tình của bà con những vùng miền khó khăn tại địa phương./.

                                                                                    Nguồn: Chi bộ 2

 

Tag: