TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 5 LỄ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH SINH VIÊN "VƯỢT KHÓ, VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN"

Tin Tức

CHI BỘ 5 LỄ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH SINH VIÊN "VƯỢT KHÓ, VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN"

CHI BỘ 5 LỄ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH SINH VIÊN "VƯỢT KHÓ, VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN"

12/09/2023
213

Với tinh thần “tương thân tương ái”, cùng nhau “chia ngọt, sẻ bùi”,... và thực hiện mô hình Dân vận khéo năm 2023 theo đăng ký số 09-BC/CB, ngày 11/4/2023 về Xây dựng mô hình Dân vận khéo, Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận đã lập quỹ khuyến học để khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh, sinh viên, giúp các em phần nào vơi đi những khó khăn trong quá trình học tập.

Được sự thống nhất của Đảng uỷ Trường, ngày 08/9/2023 Chi bộ 5 tổ chức buổi Lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên "Vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện".

 Các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng của Chi bộ là những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã thể hiện tinh thần và ý chí vượt khó, vươn lên trong học tập, có thành tích trong học tập và rèn luyện đều đạt loại khá, giỏi.

Trong đợt trao học bổng này, Chi bộ đã trao 04 phần học bổng cho 04 học sinh sinh, viên của khoa Kinh tế - Du lịch – Văn hoá:

1. Lê Văn Linh – Học sinh Lớp TC KTCBMA K30.

2. Nguyễn Hà Như – Sinh viên Lớp CĐ QTKDNHKS & DL K22.

3. Trần Mai Linh – Sinh viên Lớp CĐ KTDN K17.

4. Trần Thanh Huy – Học sinh Lớp TC KTDN K17.

Đồng chí Trần Thị Kim Chung - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng cho HSSV.

Đồng chí Phạm Thuý Nhược Lan - Phó trưởng Khoa Kinh tế - Du lịch – Văn hoá trao học bổng cho HSSV.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Trưởng Phòng Khảo thí & ĐBCL trao học bổng cho HSSV.

Đồng chí Tô Thanh Vĩ – Bí thư Chi bộ 5, Phó Trưởng Phòng Khảo thí & ĐBCL trao học bổng cho HSSV.

Phát biểu tại buổi Lễ trao học bổng của Chi bộ 5, đồng chí Trần Thị Kim Chung - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn Chi bộ 5 tiếp tục phát huy hiệu quả mô hình “Dân vận khéo” của Chi bộ để lan toả và khích lệ tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập của các em học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn các em học sinh, sinh viên hãy nỗ lực hơn nữa để có kết quả tốt hơn trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Trần Thị Kim Chung - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ trao học bổng.

 

                                                                      Tin: Chi bộ 5

 

Tag: