TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 6 KẾT NẠP THÊM 11 HỌC SINH, SINH VIÊN VÀO ĐẢNG

Tin Tức

CHI BỘ 6 KẾT NẠP THÊM 11 HỌC SINH, SINH VIÊN VÀO ĐẢNG

CHI BỘ 6 KẾT NẠP THÊM 11 HỌC SINH, SINH VIÊN VÀO ĐẢNG

10/11/2023
1543

Chiều ngày 09/11/2023, Chi bộ 6 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 11 quần chúng ưu tú là học sinh, sinh viên gồm: Lưu Lâm Diễm Quỳnh - Lớp Giáo dục mầm non K21A3, Võ Thị Kim Quyên - Lớp Giáo dục mầm non K21A3, Huỳnh Thị Kim Hương - Lớp Giáo dục mầm non K21A5, Võ Thị Thanh Vân - Lớp Giáo dục mầm non K21A2, Võ Thị Thu Đông - Lớp Cao đẳng Quản trị văn phòng K21, Phạm Thị Kim Liên - Lớp Cao đẳng Điều dưỡng K14, Trần Thị Anh Thu - Lớp Cao đẳng Dược 5E, Nguyễn Ngọc Tú Uyên - Lớp Cao đẳng Dược 5E, Nguyễn Thị Như Ý - Lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa 35, Trần Kiệt - Lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa 35 và Nguyễn Huy Khiêm - Lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa 35 vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường, các đồng chí trong Chi ủy, lãnh đạo Phòng Công tác chính trị và Quản lý học sinh, sinh viên, cùng với toàn thể đảng viên Chi bộ 6. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, thay mặt Chi ủy, đồng chí Phạm Hồng Phượng - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới. Trong thời gian thử thách 12 tháng, Chi ủy giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn Thanh niên Trường và các đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới kết nạp.

Các đồng chí vừa được kết nạp là những học sinh, sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, tham gia tích cực các hoạt động phong trào, được bạn bè, thầy cô quý mến, xứng đáng trở thành những tấm gương sáng để các bạn trẻ noi theo. Với việc kết nạp thêm 11 đảng viên mới, tính từ đầu năm 2023 đến nay, Chi bộ 6 đã kết nạp 21 đảng viên là học sinh, sinh viên./.

Nguồn: Chi bộ 6.

Tag: