TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHÚC MỪNG ĐẠI BIỂU DUY NHẤT CỦA TỈNH BÌNH THUẬN ĐẠT DANH HIỆU “HỌC SINH 3 RÈN LUYỆN” CẤP TRUNG ƯƠNG

Tin Tức

CHÚC MỪNG ĐẠI BIỂU DUY NHẤT CỦA TỈNH BÌNH THUẬN ĐẠT DANH HIỆU “HỌC SINH 3 RÈN LUYỆN” CẤP TRUNG ƯƠNG

Ngày 07/01/2024, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức Chương trình kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; tuyên dương danh hiệu "Học sinh 3 tốt", "Học sinh 3 rèn luyện", "Sinh viên 5 tốt", "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương; trao Giải thưởng "Sao Tháng Giêng" năm 2023 tại Nhà Văn hoá Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.

08/01/2024
1933

Trường Cao đẳng Bình Thuận vinh dự có 01 đại biểu đạt danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" cấp Trung ương được triệu tập tham dự chương trình đó là học sinh K Văn Ân - Lớp Y sĩ đa khoa 35. Đây cũng là đại diện duy nhất của Tỉnh Bình Thuận đạt danh hiệu cao quý này. Bằng sự nỗ lực của bản thân, K Văn Ân đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập cũng như tham gia các hoạt động Đoàn. Đây chính là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực của bạn từ khi theo học tại Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “ Học sinh 3 rèn luyện” là một trong những danh hiệu cao quý nhất của người học sinh, sinh viên, danh hiệu ấy  không chỉ là một danh hiệu mà còn là sự khẳng định về nỗ lực để tự hoàn thiện chính bản thân mỗi người học sinh, sinh viên.

 

Nguồn: Đoàn Thanh niên
Tag: