TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN DU HỌC VÀ THỰC TẬP SINH TẠI NHẬT BẢN - ĐÀI LOAN CỦA ĐOÀN ACROSS OCEAN

Tin Tức

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN DU HỌC VÀ THỰC TẬP SINH TẠI NHẬT BẢN - ĐÀI LOAN CỦA ĐOÀN ACROSS OCEAN

Ngày 7/4/2023, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Công ty TNHH Giải pháp Giáo dục Across Ocean (thuộc công ty TNHH Sen Đại Dương) đã có buổi tư vấn tại Trường Cao đẳng Bình Thuận về các chương trình du học vừa học vừa làm, visa đặc định, thực tập sinh, kỹ sư tại Nhật Bản và chương trình học bổng tại Đài Loan với các sinh viên cao đẳng năm cuối khoa Y - Dược và khoa Kinh tế - Văn hóa – Du lịch và sinh viên cao đẳng năm thứ hai khoa Kỹ thuật.

11/04/2023
1298

Ngày 7/4/2023, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Công ty TNHH Giải pháp Giáo dục Across Ocean (thuộc công ty TNHH Sen Đại Dương) đã có buổi tư vấn tại Trường Cao đẳng Bình Thuận về các chương trình du học vừa học vừa làm, visa đặc định, thực tập sinh, kỹ sư tại Nhật Bản và chương trình học bổng tại Đài Loan với các sinh viên cao đẳng năm cuối khoa Y -  Dược và khoa Kinh tế - Văn hóa – Du lịch và sinh viên cao đẳng năm thứ hai khoa Kỹ thuật.

Tham dự buổi làm việc có Th.S. Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận thay mặt nhà trường phát biểu cảm ơn Đoàn Công ty TNHH Giải pháp Giáo dục Across Ocean đã mang thông tin đến với sinh viên của Trường, giúp các bạn có tiếp cận cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài; đồng thời, thầy cũng khuyến khích các bạn sinh viên phát huy tinh thần học tập, vươn ra thế giới trong xu thế hội nhập.

Chương trình Tư vấn du học và Thực tập sinh tại Nhật Bản – Đài Loan đã mang lại cho sinh viên nhiều thông tin hữu ích về việc làm cũng như học tập nâng cao trình độ với các ngành nghề phù hợp các chương trình đào tạo hiện có của trường. Buổi tư vấn khép lại trong không khí sôi động với nhiều hứa hẹn phía trước cho sinh viên của Trường.

Hình 1: Th.S Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng nhà trường (thứ năm từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô Trường Cao đẳng Bình Thuận và Đoàn Across Ocean


Hình 2: Sinh viên đặt câu hỏi về chương trình du học tại Nhật Bản

Tin: Phòng Nghiên cứu Khoa học và HTQT

Tag: