TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN KỸ NĂNG “TƯ DUY SÁNG TẠO VÀ ỨNG DỤNG CỦA TƯ DUY SÁNG TẠO TRONG HỌC TẬP VÀ CUỘC SỐNG”

Tin Tức

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN KỸ NĂNG “TƯ DUY SÁNG TẠO VÀ ỨNG DỤNG CỦA TƯ DUY SÁNG TẠO TRONG HỌC TẬP VÀ CUỘC SỐNG”

Với mong muốn chia sẻ các phương pháp tư duy sáng tạo trong cuộc sống, giúp đoàn viên, sinh viên trường hình thành khả năng tư duy trong mọi vấn đề, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình tư vấn kỹ năng “Tư duy sáng tạo và ứng dụng của tư duy sáng tạo trong học tập và cuộc sống” với sự hưởng ứng, tham gia của hơn 100 đoàn viên, sinh viên.

04/03/2024
210

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển và có nhiều bước tiến vượt bậc như hiện nay, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực lao động đã trở thành một trong những vấn đề cấp thiết để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động cũng như doanh nghiệp. Nắm bắt được điều đó, ngoài kiến thức chuyên môn được truyền tải tại các buổi học, Nhà trường còn đẩy mạnh các hoạt động ngoại khoá thông qua các chương trình tư vấn, tập huấn nhằm các bạn đoàn viên, sinh viên có thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi ra trường tham gia vào các thị trường lao động.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại chương trình với vai trò diễn giả, Thạc sĩ Trần Thị Loan Phương đã mang đến cho các bạn đoàn viên, sinh viên trường nhiều bài học quý giá, giúp các bạn nhận ra kỹ năng tư duy sáng tạo đóng vai trò quan trọng trên con đường phát triển tương lai của bản thân.

Theo cô Trần Thị Loan Phương, việc trau dồi và sử dụng “tư duy sáng tạo” trong cuộc sống hàng ngày là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, dựa vào những kinh nghiệm của bản thân, cô cũng đã đưa ra nhiều phương pháp cũng như những lời khuyên, lời nhắc nhở đến các bạn đoàn viên, sinh viên không ngừng làm mới chính mình và hãy luôn phát triển bản thân. Sáng tạo không đến từ hư không! Nó đến từ việc tìm tòi, học tập, khám phá và trải nghiệm và có rất nhiều cách để có thể phát triển bản thân ngày càng vững vàng như đọc sách, học tập và nghiên cứu khoa học,…

Thông qua chương trình tư vấn, các bạn đoàn viên, sinh viên đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển tư duy, đổi mới bản thân. Hy vọng các bạn đoàn viên, sinh viên có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc làm mới bản thân trong cuộc sống hằng ngày và vận dụng thật hiệu quả những kiến thức đã thu thập được từ buổi hội thảo, để biến sự sáng tạo trở thành một thế mạnh, phục vụ cho mục đích học tập và làm việc trong tương lai.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ HSSV

Tag: