TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TÂM LÝ VỚI CHỦ ĐỀ "GEN Z VỚI TÌNH YÊU VỚI TÌNH BẠN VÀ TÌNH YÊU HỌC ĐƯỜNG”

Tin Tức

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TÂM LÝ VỚI CHỦ ĐỀ "GEN Z VỚI TÌNH YÊU VỚI TÌNH BẠN VÀ TÌNH YÊU HỌC ĐƯỜNG”

Tối ngày 22/5/2024, tại Hội trường cơ sở 2, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên, Phòng Công tác Chính trị & Quản lý HSSV, Khoa Sư phạm và Đoàn Thanh niên trường đã tổ chức chường trình tư vấn tâm lý với chủ đề "Gen Z với tình yêu với tình bạn và tình yêu học đường”....

23/05/2024
217

Tối ngày 22/5/2024, tại Hội trường cơ sở 2, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên, Phòng Công tác Chính trị & Quản lý HSSV, Khoa Sư phạm và Đoàn Thanh niên trường đã tổ chức chường trình tư vấn tâm lý với chủ đề "Gen Z với tình yêu với tình bạn và tình yêu học đường”.

Buổi tư vấn diễn ra với sự tham gia của gần 200 học sinh, sinh viên nội trú và đoàn viên thanh niên. Tại chương trình, Thạc sĩ Đặng Thị Hiệp Định – Giảng viên Khoa Sư phạm đã chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên những vấn đề khác biệt cơ bản trong nhận thức về tình bạn, tình yêu giữa các thế hệ, đặc biệt các bạn trẻ thế hệ gen Z hiện nay cũng như quan điểm và nhận thức về giới tính; những câu chuyện có thật trong cuộc sống, cách ứng xử và những hậu quả về tinh thần, sức khỏe đối với các bạn khi tình yêu đi quá giới hạn ở tuổi học trò; những giải pháp, kiến thức, kỹ năng cần thiết, ứng xử phù hợp trước những tình huống về tình bạn, tình yêu trong cuộc sống. Qua đó cung cấp thêm cho các bạn học sinh, sinh viên các kiến thức, kĩ năng ứng xử phù hợp trong tình bạn, tình yêu. Đồng thời giúp các em có ý thức xây dựng và hình thành tình cảm yêu quý, gắn bó với bạn bè và người thân trong gia đình; giúp các em có thể cởi mở, lắng nghe, mạnh dạn trao đổi ý kiến về những những vấn đề tình bạn, tình yêu, giới tính, hôn nhân; hiểu và nhận biết được vẻ đẹp của tình bạn, tình yêu trong sáng, lành mạnh và ý nghĩa quan trọng của những tình cảm đó trong việc hình thành nhân cách. Từ đó các em sẽ có thái độ đúng đắn trong việc xây dựng tình bạn, tình yêu đẹp đẽ, trong sáng và bình đẳng, đoàn kết, gắn bó giữa các bạn học cùng lớp, cùng trường.

Bên cạnh những chia sẻ của cô Hiệp Định, cũng tại chương trình các bạn học sinh, sinh viên tham gia sôi nổi vào các câu hỏi thi trắc nghiệm, hiểu ý đồng đội về các nội dung liên quan đến tình bạn, tình yêu và giới tính cũng như nội dung hỏi đáp, chia sẻ thắc mắc cùng chuyên gia tư vấn.

Đồng hành cùng với chương trình tư vấn lần này, Viện Thẩm mỹ Zacos cũng đã trao tặng 32 suất quà chăm sóc da miễn phí cho các bạn học sinh, sinh viên với tổng trị giá 36 triệu đồng./.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ HSSV

 

Tag: