TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN “ĐỊNH VỊ BẢN THÂN – ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI”

Tin Tức

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN “ĐỊNH VỊ BẢN THÂN – ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI”

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN “ĐỊNH VỊ BẢN THÂN – ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI”

13/11/2023
295

Ngày 12/11/2023, Trường Cao đẳng Bình Thuận cùng Đoàn Thanh niên trường phối hợp với Học viện HN Academy Bình Thuận tổ chức chương trình tư vấn “Định vị bản thân – Định hướng tương lai” nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ bản thân, biết mình ở đâu? nhận ra được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, từ đó giúp xác định được giá trị của bản thân và xác định đâu là thế mạnh, điểm mạnh của người để tập trung hơn vào việc phát huy thế mạnh đó để xây dựng kế hoạch cho cuộc đời của mình.

Toàn cảnh chương trình tư vấn “Định vị bản thân – Định hướng tương lai”

Đến dự chương trình, về phía Học viện HN Academy Bình Thuận có Bà Trần Thị Ngọc Hoan – Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2022, Nhà sáng lập học viện HN Academy; Ông Nguyễn Hữu Trường – Trưởng Văn phòng đại diện VCCI tại Bình Thuận; cùng với các vị khách mời, diễn giả là anh Trần Anh Trung – Giám đốc Công ty Ong Vàng Marketing, Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng – Trưởng ban chuyên môn Học viện HN Academy Bình Thuận; Ông Đỗ Văn Một – Giám đốc chiến lược Công ty Ong Vàng Marketing; về phía Trường Cao đẳng Bình Thuận có Thầy Trương Văn Chính – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Cô Phạm Hồng Phượng – Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Quản lý học sinh, sinh viên, Anh Trương Việt Linh – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường và Thầy Nguyễn Tiến Anh – Phó Giám đốc trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên cùng với sự tham gia của 300 học sinh, sinh viên trường.

Thầy Trương Văn Chính – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng – Trưởng Ban chuyên môn Học viện HN Academy đa chia sẻ cho các bạn HSSV về định vị bản thân qua sự đa dạng của hình ảnh cá nhân định vị hình ảnh của HSSV trong giao tiếp ứng xử ở gia đình - nhà trường - xã hội.

Trong chương trình "Định vị bản thân – Định hướng tương lai” các bạn học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận đã có cơ hội được nghe chia sẻ và giao lưu cùng các vị diễn giả, khách mời với các chuyên đề như: Định vị bản thân trong giao tiếp, ứng xử; hành trang khởi nghiệp và Bạn muốn trở thành phiên bản như thế nào? Những câu chuyện về những kinh nghiệm cuộc sống, những lúc khó khăn, thách thức và cả những thành công hiện tại được chia sẻ từ các vị diễn giả đã mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên tham dự chương trình sự hứng thú và đầy cung bậc cảm xúc.

Chương trình tư vấn “Định vị bản thân – Định hướng tương lai” đã thành công tốt đẹp. Các bạn học sinh, bạn sinh viên đã có những giây phút lắng đọng cùng các vị khách mời, diễn giả, những chia sẻ, những bài học ý nghĩa trong cuộc sống với lời nói thân mật, gần gũi, giúp các bạn trẻ thêm tự tin, lên giây cót tinh thần để chuẩn bị đương đầu với những thử thách mới trong cuộc sống.

Hình ảnh tại chương trình tư vấn:

 

                                                                      Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ HSSV

 

Tag: