TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI

Tin Tức

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI

“MỖI PHÒNG LÀM VIỆC – MỘT GÓC NHÌN XANH”

27/10/2023
258

Thực hiện Kế hoạch số 54/KH-CĐCS ngày 08/5/2023 của Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận về Xây dựng, nhân rộng mô hình “Mỗi công đoàn cơ sở - Một môi trường xanh”, Công đoàn cơ sở Trường đã tổ chức cuộc thi “Mỗi phòng làm việc - Một góc nhìn xanh.

Sau thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của 100% các Tổ Công đoàn với 18 tác phẩm dự thi.

Phòng làm việc của các đơn vị thuộc Trường đã sắp xếp tài liệu khoa học, gọn gàng, ngăn nắp; bố trí trang, thiết bị làm việc một cách hợp lý, an toàn; không sử dụng thuốc lá; có cây xanh hoặc các vật liệu trang trí phù hợp, thân thiện với môi trường; tạo ấn tượng, hài hòa có tính thẩm mỹ cao. Viên chức và người lao động đã tích cực, chủ động, đầu tư thời gian để vệ sinh, sắp xếp lại phòng làm việc, bàn làm việc ngăn nắp, khoa học.

Không chỉ không gian trong phòng làm việc, góc làm việc được vệ sinh, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, xanh - sạch - đẹp mà khu vực hành lang trước phòng làm việc và cảnh quan chung quanh khu vực làm việc, phòng học lí thuyết, phòng học thực hành, nhà xưởng thực hành cũng được các đơn vị quan tâm trang trí nhiều cây xanh, tạo môi trường, cảnh quan xanh - sạch - đẹp; góp phần làm đẹp cảnh quan chung của các cơ sở thuộc Trường.

Tổng kết cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích ở 02 hạng mục là Phòng làm việc và Cảnh quan.

Cuộc thi là dịp để mỗi viên chức, người lao động nêu cao tính tự giác, ý thức trách nhiệm trong việc sắp xếp, bố trí phòng làm việc, góc làm việc của mình một cách khoa học, ngăn nắp, gọn gàng, sạch, đẹp; góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác; xây dựng môi trường, cảnh quan trường học sạch, đẹp, văn minh./.

Hình ảnh và video “MỖI PHÒNG LÀM VIỆC – MỘT GÓC NHÌN XANH”

 

 

                                                                        Nguồn: Công đoàn Trường

 

Tag: