TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
ĐÂU CHỈ LÀ MỘT LỜI TRI ÂN

Tin Tức

ĐÂU CHỈ LÀ MỘT LỜI TRI ÂN

ĐÂU CHỈ LÀ MỘT LỜI TRI ÂN

20/07/2023
1393

Như ánh dương ban mai, bốn trang giấy viết tay của sinh viên Nguyễn Ngọc Huỳnh Anh, lớp trưởng lớp GDMN 20A5, vào những ngày sắp ra trường đã sưởi ấm trái tim của các thầy, cô Trường Cao đẳng Bình Thuận.

          Khi cô Thu An thư ký của Khoa Sư phạm báo vừa nhận được một lá thư từ sinh viên khóa 20 sắp nhận bằng tốt nghiệp, đa số các thầy, cô nghĩ về một lá thư khác.

          Thực tế, đó là thư, mà cũng là lời vì khởi thủy là lời: LỜI TRI ÂN.

 Ánh sáng của tâm hồn

          Trong Lời Tri Ân, bạn Huỳnh Ạnh tự ví khóa 20 là chuyến tàu gần về đến bến. Chuyến tàu ấy, với những gì chất chứa trong thư, mang theo nó bao nhiêu tình cảm tốt đẹp về các thầy, cô.  Cô thư ký khoa tận tụy. Cô N dạy học tận tình và luôn quan tâm đến sinh viên. Cô L xem sinh viên như con của mình. Cô K nghiêm khắc nhưng bao giờ cũng hết lòng để sinh viên trưởng thành. Hai cô chủ nhiệm của lớp 20A5 trong 3 năm học lúc nào cũng nhiệt thành, đồng hành và chia sẻ. Một câu nói động viên của thầy Trưởng khoa trước một kỳ thi hùng biện mà cũng được nhớ và nhắc tới… Và các thầy, cô, các cô, chú nhân viên khác nữa.

 Huỳnh Anh từng nhận giải Nhất cuộc thi hùng biện của Khoa SP

          Con tàu K20 sắp nổ máy, có thể hình dung âm thanh rùng rùng của nó trên bến ga có những bàn tay vẫy. Với những người ở lại, còn có hạnh phúc nào lớn hơn?

 Huỳnh Anh bên các bé những ngày thực tập

Thương chúc con tàu K20 luôn bình an trong cuộc hành trình yêu nghề - mến trẻ!

                                                                                    Nguồn: Khoa Sư phạm

Tag: