TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
ĐÓN TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ĐẠI VIỆT

Tin Tức

ĐÓN TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC ĐẠI VIỆT

Chiều ngày 11/9/2024, tại Phòng họp Cơ sở 1, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã đón tiếp và làm việc với Đoàn Công ty TNHH Phát triển nhân lực Đại Việt - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình đưa sinh viên đi thực tập tại Nhật Bản.

13/09/2024
102

Chiều ngày 11/9/2024, tại Phòng họp Cơ sở 1, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã đón tiếp và làm việc với Đoàn Công ty TNHH Phát triển nhân lực Đại Việt - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình đưa sinh viên đi thực tập tại Nhật Bản. Tham dự buổi tiếp Đoàn có Th.S. Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên Phòng Đào tạo, Phòng NCKH&HTQT, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.

Th.S Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng phát biểu định hướng buổi làm việc

Mở đầu buổi làm việc, thay mặt cho nhà trường, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Ích gửi lời chào mừng đến đoàn công tác và phát biểu định hướng buổi làm việc. Về phía đoàn, bà Trần Nữ Thục Đoan_Đại diện Công ty Joint Support (đối tác phía Nhật Bản của Công ty TNHH Đại Việt) đã giới thiệu về tổng quan và lĩnh vực hoạt động của Công ty, trong đó có chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản với đa dạng ngành nghề dành cho sinh viên. Hai bên cùng trao đổi và chia sẻ các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn, quy trình, kinh phí và các vấn đề pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho sinh viên của Trường khi tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản.

Ông Yonehara Hirokazu_Giám đốc Công ty Joint Support chia sẻ các thông tin liên quan đến chương trình thực tập sinh;

Kết thúc chương trình làm việc, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Ích thống nhất với đề xuất của Đoàn công tác sẽ tạo điều kiện cho sinh viên của Trường được tiếp cận và tìm hiểu thông tin về chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản trong thời gian tới./.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

                                                                                                Theo: Phòng NCKH & HTQT

Tag: