TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HÃY TỰ TIN, CHÚNG TÔI ĐI CÙNG BẠN !

Tin Tức

HÃY TỰ TIN, CHÚNG TÔI ĐI CÙNG BẠN !

HÃY TỰ TIN, CHÚNG TÔI ĐI CÙNG BẠN !

03/07/2023
1032

Đây là khẩu hiệu của Chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” năm 2023. Từng được động viên bằng khẩu hiệu ấy, nhưng trong kỳ thi THPT quốc gia 2023 các bạn tình nguyện viên trong đội hình Tiếp sức mùa thi 2023 của Đoàn trường Cao đẳng Bình Thuận lại đang là những người đang trao những lời động viên ấy đến các sĩ tử 2k5.

Thời học sinh ai cũng từng trải qua những thời điểm khó khăn trước khi lựa chọn cho mình một hướng đi tương lai, và thời điểm đó chính là Kỳ thi THPT quốc gia hàng năm. Đây là thời điểm các các bạn học sinh có bước ngoặc mới trên con đường học tập, đây cũng là thời điểm các bạn có những định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Trong những khoảnh khắc như vậy nếu họ được tiếp thêm một chút sức mạnh tinh thần thì chắc chắn sẽ là động lực để đạt được những kết quả tốt. Từng được các anh chị sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh hỗ trợ tiếp sức trong các kỳ thi trước đến nay nhiều bạn học sinh đã trở thành học sinh, sinh viên đang theo học nhiều ngành nghề khác nhau tại trường Cao đẳng Bình Thuận, được tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, được rèn luyện kỹ năng tay nghề bởi đội ngũ giáo viên tận tuỵ và tâm huyết chính là động lực để các tình nguyện viên tiếp tục tham gia tiếp sức hỗ trợ các em học sinh đạt kết quả thi tốt nhất. Rất mong sẽ gặp lại các em 2k5 với tư cách là học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Bình Thuận. Năm nay Đoàn trường thành lập 03 đội tình nguyện tiếp sức tại ba điểm thi là: Trường THPT Phan Bội Châu, THPT Phan Chu Trinh, THPT chuyên Trần Hưng Đạo với các hình thức hỗ trợ tiếp sức như: xe ôm, dụng cụ học tập, nước uống,..miễn phí. Công tác chuẩn bị rất vất vã từ việc chuẩn bị các lời chúc, lời động viên, hình ản khích lệ đến các vật dụng học tập, nước uống, thành lập đội xe ôm tình nguyện,…nhưng các tình nguyện viên vẫn luôn nhiệt tình, đầy năng lượng như chính sức trẻ của các bạn.

Đây là một trong những hoạt động tình nguyện có ý nghĩa trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023 và cũng là môi trường để các bạn đoàn viên ưu tú phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành hơn. Tham gia hoạt động giúp đoàn viên, thanh niên rèn luyện các kỹ năng tổ chức, điều hành, quản lý hoạt động đội, nhóm, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, kỷ luật. Mùa thi 2023 đã khép lại với những hình ảnh vui tươi của các sĩ tử bên cạnh các đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2023 của Đoàn Trường Cao đẳng Bình Thuận là món quà ý nghĩa đồng thời cũng như một lời gợi mở về tương lai không xa chúng ta có thể gặp lại nhau dưới mái nhà Cao đẳng Bình Thuận./.

Nguồn: Đoàn Thanh niên

Tag: