TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2024

Tin Tức

HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2024

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng để các cháu có được một ngày Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa; tối ngày 13/9/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức hoạt động vui đón Tết Trung thu cho các cháu là con của đoàn viên Công đoàn Trường

14/09/2024
90

Đại diện Cấp ủy; Ban Giám hiệu; Đại diện lãnh đạo các đơn vị của Trường; thành viên BCH Công đoàn cơ sở, đại diện BCH Đoàn Trường cùng các bậc cha, mẹ có các cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng đã đến cùng chung vui với các cháu trong hoạt động này.

Các tiết mục văn nghệ mở đầu của các cháu đã đem đến chương trình một không khí vui tươi, ấm áp. Các cháu cũng được tham gia các trò chơi dí dỏm, sinh động, phù hợp với lứa tuổi trong chương trình. Có thể thấy rõ sự hứng khởi, vui vẻ trong từng ánh mắt trẻ thơ qua sự tham gia hào hứng, nhiệt tình của các cháu dưới sự cổ vũ, chúc mừng của ba, mẹ; của các bác, các cô chú, anh chị tham dự buổi sinh hoạt.

Nhân dịp này, Công đoàn Trường đã kết hợp khen thưởng thành tích năm học cho các cháu là con đoàn viên, người lao động trong Trường có thành tích học tập tốt ở bậc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chưa được khen thưởng vào dịp 01/6/2024.

Chương trình vui đón Tết Trung thu năm 2024 là món quà mà Công đoàn Trường gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của đoàn viên Công đoàn Trường với mong muốn góp thêm niềm vui cho các cháu trong ngày Tết của mình./.

Nguồn: Công đoàn Trường

Tag: