TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HỘI THẢO “THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO”

Tin Tức

HỘI THẢO “THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO”

Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-CĐBT ngày 23/3/2023 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận, Nhà trường đã phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức Hội thảo “Thực trạng và giải pháp chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đào tạo” vào sáng ngày 21/4/2023 tại Hội trường A.

24/04/2023
1694

Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-CĐBT ngày 23/3/2023 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận, Nhà trường đã phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức Hội thảo “Thực trạng và giải pháp chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đào tạo” vào sáng ngày 21/4/2023 tại Hội trường A. Hội thảo xoay quanh việc phân tích ảnh hưởng và đề xuất các giải pháp liên quan đến chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đào tạo trên địa bàn tỉnh. Th.S Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng nhà trường và TS. Lương Thanh Sơn_Chủ tịch Liên hiệp hội cùng tham gia chủ trì và điều hành Hội thảo.

TS. Lương Thanh Sơn_Chủ tịch Liên hiệp hội phát biểu khai mạc Hội thảo;

Th.S Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng nhà trường (đứng bên phải) điều hành Hội thảo;

Hội thảo thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo giảng viên và sinh viên trong Trường. Sau phần phát biểu khai mạc của TS. Lương Thanh Sơn, các đại biểu đã được lắng nghe phần trình bày tham luận từ đại diện các Sở, Hội, ngành về tình hình chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đào tạo nói chung và những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện tại đơn vị từ đó đề ra các định hướng và giải pháp khắc phục thực trạng. Các bài tham luận đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích, tổng kết được thực tiễn của đơn vị, thể hiện được quyết tâm của lãnh đạo trong việc tạo ra sự thay đổi liên quan đến chuyển đổi số trước các yêu cầu mới. Các đại biểu cũng đã chia sẻ nhiều ý kiến, giúp nâng cao hiệu quả ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động nghiên cứu khoa học và công tác chuyên môn.

Các đại biểu tham dự Hội thảo.

Khép lại Hội thảo, Nhà trường mong muốn được tiếp tục kết nối với Liên hiệp hội, các cơ sở giáo dục trong và ngoài tỉnh cũng như các chuyên gia, đối tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số trong giai đoạn mới./.

Tin: Phòng NCKH & HTQT

 

Tag: