TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT NHỮNG VẤN ĐỀ TIM MẠCH, CHUYỂN HÓA TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG”

Tin Tức

HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT NHỮNG VẤN ĐỀ TIM MẠCH, CHUYỂN HÓA TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG”

HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT NHỮNG VẤN ĐỀ TIM MẠCH, CHUYỂN HÓA TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG”

22/07/2023
609

Thực hiện Kế hoạch số 62/KH-CĐBT ngày 02/6/2023 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận, nhà trường đã phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật những vấn đề tim mạch, chuyển hóa trong thực hành lâm sàng” vào sáng ngày 21/7/2023 tại Hội trường Cơ sở 1.

Hội thảo xoay quanh việc chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác điều trị và chăm sóc người bệnh rối loạn huyết khối, tắc mạch; bệnh đái tháo đường type 2; bệnh thận chuyển hóa đồng thời tìm ra các giải pháp áp dụng vào công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trên địa bàn tỉnh. Tham dự Hội thảo có TS.BS Đỗ Huy Sơn_Hiệu trưởng và Th.S Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên của các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường cũng như hơn 100 đại biểu và báo cáo viên đến từ Đại học Phan Thiết, các bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và bệnh viện quôc tế Thái Hòa-Ninh Thuận, phòng khám đa khoa, trung tâm y tế và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

TS. Lương Thanh Sơn_Chủ tịch Liên hiệp hội phát biểu khai mạc Hội thảo

 TS.Đỗ Huy Sơn_Hiệu trưởng nhà trường và TS.BS Lâm Văn Hoàng_Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM điều hành Hội thảo

Hội thảo quy tụ sự tham gia đông đảo của các đại biểu trong và ngoài tỉnh

Mở đầu Hội thảo, TS. Lương Thanh Sơn_Chủ tịch Liên Hiệp hội phát biểu khai mạc, đề cập mục đích của việc tổ chức Hội thảo chính là cơ hội để cán bộ, giảng viên, sinh viên đang làm việc, giảng dạy và học tập trong lĩnh vực y tế cập nhật những kiến thức mới về vấn đề tim mạch, chuyển hóa trong thực hành lâm sàng.  Tiếp đó, dưới sự điều hành của TS.BS Đỗ Huy Sơn_Hiệu trưởng nhà trường và TS.BS Lâm Văn Hoàng_Trưởng Khoa Nội tiết, Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, các báo cáo viên đã lần lượt trình bày các bài tham luận liên quan đến việc điều trị đái tháo đường, tiêu huyết khối và tối ưu hóa quản lý bệnh tim, mạch, thận chuyển hóa đồng thời đưa ra các giải pháp giúp cải thiện tình trạng và điều trị cho người bệnh tốt hơn. Các bài tham luận đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích, cho thấy tầm quan trọng của việc ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học trong hoạt động giảng dạy khối ngành y tế và trong công tác khám, chữa các bệnh lý liên quan. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi và đưa ra nhiều ý kiến, góp phần giúp đội ngũ y, bác sỹ của tỉnh xem xét, áp dụng vào việc điều trị, chăm sóc bệnh nhân một cách hiệu quả.

ThS.Bs Nguyễn Văn Năm Trường Cao Đẳng Bình Thuận trình bày tham luận tại Hội nghị

TS.BS Trần Xuân Trường bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM trình bày tham luận tại Hội nghị

TS.BS Lâm Văn Hoàng- bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM trình bày tham luận tại Hội nghị

ThS.BS Bá Thành Chương -Bệnh Viện Quốc Tế Thái Hòa Ninh Thuận trình bày tham luận tại Hội nghị

TS.BS Trần Xuân Trường Bệnh Viện Chợ Rẫy TPHCM-trả lời câu hỏi tại Hội nghị

Tại Hội thảo, các công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực y tế và sức khỏe (đơn vị đồng hành Hội thảo) cũng tổ chức giới thiệu nhiều gian hàng trưng bày, tạo điều kiện cho các đại biểu tham dự có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty cồ phần Traphaco

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm với các đại biểu tham dự Hội thảo

Hội thảo khép lại với tràng vỗ tay nồng nhiệt từ các đại biểu và khách mời tham dự. Thay mặt nhà trường, TS.BS Đỗ Huy Sơn gửi lời cám ơn đến Liên hiệp hội, các y, bác sĩ, báo cáo viên, quý đại biểu và đơn vị đồng hành đã góp phần tạo nên thành công của Hội thảo. Trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều Hội thảo mang giá trị khoa học và thực tiễn./.

                                                                                                Tin: Phòng NCKH & HTQT

 

Tag: