TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HỘI THẢO KHOA HỌC “CÔNG TÁC TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TRONG TÌNH HÌNH MỚI: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC”

Tin Tức

HỘI THẢO KHOA HỌC “CÔNG TÁC TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TRONG TÌNH HÌNH MỚI: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC”

HỘI THẢO KHOA HỌC “CÔNG TÁC TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TRONG TÌNH HÌNH MỚI: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC”

30/08/2023
469

Chiều ngày 29/8/2023, tại Hội trường Cơ sở 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Hội thảo khoa học “Công tác tuyển sinh của Trường Cao đẳng Bình Thuận trong tình hình mới: Cơ hội và thách thức” nhằm đánh giá tình hình tuyển sinh trong giai đoạn trước và sau khi sáp nhập Trường, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp giúp nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh của Trường trong thời gian tới. Tham dự Hội thảo có ThS. Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng và ThS. Trương Văn Chính – Phó Hiệu trưởng cùng sự có mặt của đông đảo thầy, cô đến từ các Phòng, Khoa và Trung tâm trong trường.

ThS. Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo

Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên nhà trường

Sau phần phát biểu khai mạc của ThS. Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đại biểu tham dự lần lượt được lắng nghe phần trình bày tham luận của thầy, cô đại diện cho các đơn vị thuộc trường. Nội dung các báo cáo viên chia sẻ chủ yếu nhìn lại công tác tuyển sinh của các trường tiền thân (Cao đẳng Nghề, Cao đẳng Cộng đồng, Cao đẳng Y tế) giai đoạn trước khi sáp nhập đến nay, từ đó phân tích và đánh giá để đưa ra các giải pháp tuyển sinh phù hợp trong bối cảnh hiện tại, góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động này theo chủ trương, chính sách mới của địa phương và các bộ, ngành liên quan. Qua đó, các đại biểu cũng đã thảo luận rất sôi nổi và đóng góp nhiều ý kiến tích cực cho công tác tuyển sinh của Trường.

ThS. Vũ Quang_Trưởng Khoa KHCB&BMC trình bày tham luận 

ThS.  Nguyễn Hoàng Chiến _ Giảng viên Khoa Kinh tế - Du lịch – Văn hóa trình bày tham luận

ThS. Đặng Thị Hiệp Định_Giảng viên chính – Khoa Sư phạm trình bày tham luận

Đại biểu tham gia ý kiến  phát biểu tại Hội thảo

Khép lại Hội thảo, ThS. Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng đại diện Ban Giám hiệu nhà trường gửi lời cám ơn đến toàn thể đại biểu tham dự, đặc biệt là những báo cáo viên và những thầy, cô đã đóng góp ý kiến tại Hội thảo. Trên tinh thần tiếp thu tất cả ý kiến được trao đổi tại Hội thảo, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Ích đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp tục nghiên cứu, vận dụng, cụ thể hóa để tham mưu cho Ban Giám hiệu nhà trường xây dựng kế hoạch tuyển sinh đạt kết quả ngày càng tốt hơn trong thời gian đến./.

                                                                                            Tin: Phòng NCKH & HTQT

 

Tag: