TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024

Tin Tức

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024

Một cách tự nhiên, chiếc áo dài truyền thống đã trở thành biểu tượng của nét đẹp thanh lịch, nền nã của người Phụ nữ Việt Nam. Áo dài, không những đã trở thành lễ phục dành cho các sự kiện quan trọng của đất nước, của cơ quan, đơn vị mà còn là sự lựa chọn của gia đình, cộng đồng trong các dịp lễ, tết…

06/03/2024
283

Một cách tự nhiên, chiếc áo dài truyền thống đã trở thành biểu tượng của nét đẹp thanh lịch, nền nã của  người Phụ nữ Việt Nam. Áo dài, không những đã trở thành lễ phục dành cho các sự kiện quan trọng của đất nước, của cơ quan, đơn vị mà còn là sự lựa chọn của gia đình, cộng đồng trong các dịp lễ, tết… Đối với trường học, chiếc áo dài là một phần quen thuộc gắn bó với hình ảnh trang trọng, chuẩn mực của nữ nhà giáo khi lên lớp.

          Từ ngày 01/3 đến 08/3/2024, tập thể nữ đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận đã và đang tiếp tục hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” góp phần khẳng định, tôn vinh giá trị Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội; góp phần lan tỏa nét đẹp thanh nhã, giữ gìn bản sắc văn hóa Việt trong tâm thức người Việt.

          06 Tổ Công đoàn thuộc Công đoàn Trường đã cùng ghi lại những khoảnh khắc rạng rỡ của nữ đoàn viên, người lao động với trang phục Áo dài truyền thống từ góc máy của đồng nghiệp. Tuần lễ áo dài tại Trường Cao đẳng Bình Thuận là sự hội tụ sắc màu từ nét đẹp của tà Áo dài Việt Nam với sự góp phần của hơn 170 nữ đoàn viên, người lao động của  Công đoàn Trường.

          Tôn vinh giá trị Áo dài Việt Nam là sự tôn vinh văn hóa dân tộc, là sự gìn giữ bản sắc riêng giữa muôn màu văn hóa thế giới./.

Nguồn: Công đoàn Trường

Tag: