TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
KHOA SƯ PHẠM TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Tin Tức

KHOA SƯ PHẠM TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

KHOA SƯ PHẠM TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

14/12/2023
238

Ngày 13/12, tại cuộc họp thường kỳ tháng 12, Khoa Sư phạm đã tổ chức trao 04 suất học bổng vượt khó, mỗi suất một triệu đồng, cho 04 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khoa. Đây là 04 sinh viên được khoa rà soát để giúp đỡ ngoài các sinh viên đã được nhà trường vận động các doanh nghiệp giúp đỡ trong Lễ khai giảng hồi tháng trước. Do phải đi tái khám ở xa nên 01 sinh viên không kịp về để có mặt tại buổi trao học bổng.

Đại diện giảng viên của khoa trao học bổng cho sinh viên

          Số học bổng được trao trong đợt này là kết quả quyên góp thường xuyên trong việc thực hiện mô hình tiên tiến mà Khoa đã đăng ký với Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường, cộng với sự tài trợ của cá nhân một giảng viên trong khoa với mong muốn động viên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Niềm vui của của các em cũng là niềm vui của thầy, cô

Cô Kim Hồng trao quà cho sinh viên

          Trước đó, hưởng ứng phong trào của Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Thị Kim Hồng - Phó Trưởng phòng Khảo thí và Bảo đảm chất lượng - cũng trao một phần quà hỗ trợ 01 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở lớp 21A5.

          Trong thời gian tới, tập thể giảng viên Khoa Sư phạm tiếp tục cố gắng duy trì cách làm này với tâm niệm đơn giản là “cho thì có”.

                                                                                          Nguồn: Khoa Sư phạm

 

Tag: