TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
LỄ BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ

Tin Tức

LỄ BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ

CỘNG TÁC VIÊN THANH TRA GIÁO DỤC.

28/09/2023
239

Sau hơn một tuần tham gia học tập, sáng ngày 27/9/2023, Trường Cao đẳng Bình Thuận phối hợp Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục (CTVTTGD).

Tham dự Lễ Bế giảng:

Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận có Thầy Lương Văn Hà Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đại diện Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh có TS. Lê Đình Huấn – Phó Trưởng phòng QLĐT & KHCN, TS. Trương Văn Tuấn – Phó Trưởng khoa QLHC, ThS. Nguyễn Văn Huê - Cán bộ phòng QLĐT&KHCN.

Đại diện Trường Cao đẳng Bình Thuận, có ThS. Trương Văn Chính – Phó Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Thái Hùng – Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng cùng 94 học viên là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn, giáo viên các Trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm non và công chức Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT trong tỉnh.

Tại Lễ Bế giảng, Thầy Nguyễn Văn Huê – Cán bộ phòng QLĐT&KHCN Trường Cán bộ QLGD TP. HCM đã báo cáo tổng kết lớp học. Theo đó, trong hơn một tuần học tập với 10 nghiệp vụ, các học viên đã được tiếp cận các kiến thức mới về chuyên môn, được trau dồi thêm những kỹ năng chuyên sâu, giúp đáp ứng tốt hơn trong công tác thanh tra giáo dục của đội ngũ cộng tác viên thanh tra giáo dục tỉnh nhà. Hầu hết các học viên đều đánh giá cao nội dung bồi dưỡng, chương trình cấu trúc ngắn gọn, khoa học, lô gíc; đồng thời khẳng định nội dung bồi dưỡng CTVTTGD là cần thiết, bổ ích, thiết thực, những kiến thức được bồi dưỡng có thể vận dụng vào thực tiễn tại đơn vị và giúp ích rất nhiều trong công tác chuyên môn.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng khóa học, TS. Lê Đình Huấn – Phó Trưởng phòng QLĐT và KHCN Trường Cán bộ QLGD TP. HCM đã nhấn mạnh vai trò của đội ngũ cộng tác viên thanh tra giáo dục trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của ngành giáo dục và đào tạo hiện nay. Để đáp ứng được yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW, đòi hỏi đội ngũ cán bộ làm công tác thanh tra trong ngành giáo dục phải được bồi dưỡng đầy đủ về kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ, nhằm phục vụ tốt cho công việc mình đang đảm nhiệm. Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ CTVTTGD là một sự trải nghiệm thiết thực, ý nghĩa, là nền tảng cho sự thành công của đội ngũ cán bộ cộng tác viên thanh tra giáo dục, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi lễ Thầy Lương Văn Hà, Phó GĐ Sở Giáo dục và Đào tạo gửi lời cảm ơn đến Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Cán bộ Quản lý giáo dục thành phố Hồ Chí Minh đã tích cực tạo điều kiện, giúp đỡ các học viên hoàn thành khóa học; mong muốn các học viên được cấp chứng chỉ tiếp tục trau dồi kiến thức, hỗ trợ tốt cho công tác thanh tra trong ngành giáo dục của tỉnh.

Thầy Nguyễn Văn Huê – Cán bộ phòng QLĐT&KHCN Trường Cán bộ QLGD TP. HCM đọc quyết định tốt nghiệp, quyết định khen thưởng và mời lãnh đạo hai trường, lãnh đạo Sở GD&ĐT lên trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên, có 94 học viên được công nhận tốt nghiệp (đạt tỷ lệ 100%) và 09 học viên được nhận giấy khen. Đại diện cho 94 học viên, học viên La Thị Minh Trinh – Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Phong Nẫm đã phát biểu cảm nghĩ và tặng hoa cảm ơn.

                                                   Nguồn: Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng

 

Tag: