TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
NGUYỄN THỊ THANH TUYỀN - NỮ SINH ĐẠT GIẢI NHIỀU CUỘC THI HÁT

Tin Tức

NGUYỄN THỊ THANH TUYỀN - NỮ SINH ĐẠT GIẢI NHIỀU CUỘC THI HÁT

Nguyễn Thị Thanh Tuyền hiện là sinh viên lớp Cao đẳng Giáo dục mầm non K22A2, ủy viên Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Sư phạm. Thời gian vừa qua, Nguyễn Thị Thanh Tuyền được nhắc đến nhiều trong các hoạt động văn nghệ do nhà trường, đoàn thể tổ chức ...

03/06/2024
157

Nguyễn Thị Thanh Tuyền hiện là sinh viên lớp Cao đẳng Giáo dục mầm non K22A2, ủy viên Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Sư phạm. Thời gian vừa qua, Nguyễn Thị Thanh Tuyền được nhắc đến nhiều trong các hoạt động văn nghệ do nhà trường, đoàn thể tổ chức, đặc biệt là các cuộc thi hát do các đơn vị trong và ngoài Trường, các địa phương trong tỉnh tổ chức, đạt nhiều giải thưởng nổi bật gần đây là Giải khuyến khích “Tiếng hát học sinh, sinh viên tỉnh Bình Thuận" lần thứ I năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, Giải khuyến khích “Hội thi đơn ca giọng hát vàng thành phố Phan Thiết mở rộng" lần thứ 18 năm 2023 do Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Du lịch thành phố Phan Thiết tổ chức.

Với sở thích ca hát cháy bỏng, ngoài giờ học, Tuyền tự tập hát, thu âm, làm clip, rèn luyện kỹ năng ca hát biểu diễn, làm chủ sân khấu, …

Bên cạnh đam mê ca hát, ước mơ trở thành cô giáo mầm non, Tuyền cũng có một ước mơ rất lớn trở thành nữ quân nhân. Tuyền thường xuyên được tham gia các hội thao dân quân tự vệ tại huyện Hàm Thuận Nam, và tham gia ca hát trong các sự kiện do các cơ quan lực lượng vũ trang các cấp tổ chức.

Không chỉ là một người mạnh mẽ, cá tính, ở Tuyền còn có tấm lòng nhân ái, Tuyền tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện do các đoàn thể, tổ chức thiện nguyện tổ chức.

Là một người năng nổ trong các hoạt động văn nghệ, phong trào xã hội, trở lại mái Trường Cao đẳng Bình Thuận, dưới ánh mắt của thầy cô, bạn bè, Tuyền không chỉ là một cô bé luôn hòa đồng với mọi người và các bạn trong lớp, mà còn là một sinh viên luôn cố gắng, đặt nhiều mục tiêu trong học tập, với ước mơ sắp trở thành hiện thực - một cô giáo mầm non./.

Nguồn: Chi bộ 6 - Phòng Công tác chính trị và Quản lý HSSV

Tag: