TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
NHỮNG TÁC PHẨM SƠN MÀI CỦA SINH VIÊN LỚP SƯ PHẠM MỸ THUẬT

Tin Tức

NHỮNG TÁC PHẨM SƠN MÀI CỦA SINH VIÊN LỚP SƯ PHẠM MỸ THUẬT

NHỮNG TÁC PHẨM SƠN MÀI CỦA SINH VIÊN LỚP SƯ PHẠM MỸ THUẬT

18/08/2023
311

Phan Thiết chuyển mùa rất nhanh với những cơn mưa tầm tã xen lẫn cái nắng gay gắt như đổ lửa khiến người ta phải cố gắng thích nghi. Nhưng dường như sự thất thường của thời tiết không  hề làm ảnh hưởng tới tinh thần học tập của thầy và trò lớp Liên thông Sư phạm Mỹ thuật tại Trường Cao đẳng Bình Thuận trong bộ môn Bố cục sơn mài.

 Đây là một trong những môn học đòi hỏi sự khéo léo, sáng tạo và đầu tư rất nhiều về chất liệu, ý tưởng để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Trong hơn chục ngày chăm chỉ sơn, mài, rửa… dưới sự hướng dẫn trực tiếp rất nhiệt tình của Thạc sỹ Phan Lê Quốc đến từ Trường Đại học Nghệ thuật – Đại học Huế, các bạn sinh viên lớp Sư phạm Mỹ thuật học tại Trường Cao đẳng Bình Thuận đã hoàn thành những bức tranh sơn mài rất sống động.

 Mỗi bức tranh là một câu chuyện, với những nhân vật được sáng tạo nên bởi ý tưởng của mỗi bạn sinh viên. Thông qua bộ môn này, các bạn sinh viên có thêm những kiến thức, kỹ năng thực tế về cách sử dụng chất liệu sơn mài, các bước thực hiện và ý nghĩa của những tác phẩm sơn mài – một trong những bộ môn thực hành rất được chú trọng của ngành học Mỹ thuật.

Hình ảnh các tác phẩm của sinh viên:

 

                                        Nguồn: Trung tâm Liên kết đào tạo - Bồi dưỡng

 

Tag: