TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
SINH HOẠT KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19.5.1890 - 19.5.2024)

Tin Tức

SINH HOẠT KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19.5.1890 - 19.5.2024)

Chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), đồng thời nhằm cụ thể hóa các Kế hoạch của Đảng ủy cấp trên, gắn với các Kế hoạch của Đảng ủy Trường về học tập, quán triệt, triển khai Chuyên đề năm 2024 và sinh hoạt chính trị, tư tưởng về các tác phẩm, bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng;

18/05/2024
391

Chiều ngày 17/5/2024, Đảng ủy Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức hoạt động kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác trong toàn Đảng bộ, với hình thức thi trả lời câu hỏi tìm hiểu về các nội dung gồm: Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội”; tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” và bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho mỗi đảng viên qua phần trả lời các câu hỏi, xen kẽ các tiết mục hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ đến từ 7 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường. Phần trả lời câu hỏi chính thức và bổ sung một cách đầy đủ, chính xác cho thấy sự đầu tư nghiên cứu và chuẩn bị rất chu đáo, đầy trách nhiệm của các thí sinh dự thi. Phần trình bày các ca khúc cũng đầy sinh động với những tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca,... đưa mọi người đến với những giai điệu sâu lắng, mượt mà và cũng không kém phần vui tươi, sôi nổi.

Tổng kết hoạt động, tập thể Chi bộ 3 đã xuất sắc đạt Giải Nhất; Chi bộ 7 đạt Giải Nhì; Chi bộ 2 đạt Giải Ba; các Chi bộ 1, 4, 5, 6 cùng đạt Giải Khuyến khích. Toàn Đảng bộ đã có một buổi sinh hoạt thật nhiều ý nghĩa; không chỉ củng cố về mặt tư tưởng, nhận thức, mà còn góp phần tăng cường sự giao lưu, gắn kết của các đảng viên trong toàn Đảng bộ. Qua buổi sinh hoạt, mỗi đảng viên được tiếp tục củng cố niềm tin, niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng; giúp đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về công lao to lớn và sự cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân trong công việc, trong xây dựng Đảng bộ, Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Nguồn: Đảng bộ Trường
Tag: