TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
SINH VIÊN NGÀNH CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC TẠI CHỖ CỦA CÔNG TY HDEU

Tin Tức

SINH VIÊN NGÀNH CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC TẠI CHỖ CỦA CÔNG TY HDEU

SINH VIÊN NGÀNH CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC TẠI CHỖ CỦA CÔNG TY HDEU

06/07/2023
2238

Dựa trên Biên bản ghi nhớ được ký kết giữa Trường Cao đẳng Bình Thuận và Công ty Cổ phần Hallo Deutschland (HDEU) liên quan đến chương trình hợp tác đào tạo và tuyển dụng du học sinh, tu nghiệp tại Cộng hoà Liên bang (CHLB) Đức, Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế (NCKH&HTQT) đã xúc tiến triển khai đến các Khoa và nhận được sự quan tâm của đông đảo các em HSSV của Trường, đặc biệt là sinh viên ngành Cao đẳng Điều dưỡng. Ngày 22/5/2023, sau khi được nhà trường tư vấn và tìm hiểu kỹ về hình thức đào tạo, chương trình đào tạo, sinh viên Nguyễn Thị Thu Lệ và gia đình đã đồng ý tham gia chương trình du học tại chỗ của Công ty HDEU.

Thầy Bùi Lê Cường Quốc – Trưởng phòng NCKH&HTQT hướng dẫn SV Nguyễn Thị Thu Lệ hoàn thành thủ tục ký hợp đồng với công ty HDEU

Theo hợp đồng, sinh viên Nguyễn Thị Thu Lệ sẽ tham gia chương trình du học, tu nghiệp tại CHLB Đức với thời lượng học 3 năm cao đẳng tại Trường Cao đẳng Bình Thuận và tu nghiệp, bổ sung các môn học khác tại Đức (từ 6 đến 12 tháng). Bước đầu, công ty sẽ hỗ trợ mức chi phí cố định 5 triệu/tháng cho em Lệ khi tham gia học tiếng Đức trực tiếp tại TP HCM (bắt đầu từ tháng 7/2023) để đạt được chứng chỉ B1 tiếng Đức trong thời hạn 36 tháng. Trong tháng đầu tiên học tiếng Đức tại TP HCM, trường hợp không đạt yêu cầu, sinh viên sẽ được công ty HDEU hoàn trả 100% chi phí ban đầu đã đóng cho công ty khi tham gia chương trình.

Em Nguyễn Thị Thu Lệ tham gia học lớp tiếng Đức tại TP. Hồ Chí Minh

Em Nguyễn Thị Thu Lệ (thứ 4 từ trái qua) tham gia hoạt động tại buổi khai giảng lớp tiếng Đức tại TP. Hồ Chí Minh

Trong thời gian theo học tại Trường Cao đẳng Bình Thuận, em Lệ sẽ có cơ hội chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để tiếp học du học và định cư tại CHLB Đức sau khi tốt nghiệp Cao đẳng (học phí 3 năm học tại Trường sẽ được công ty HDEU thanh toán), đảm bảo phù hợp với các quy định của chính phủ hai nước. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng Bình Thuận dễ dàng du học và định cư tại Đức ./.

Tin: Phòng NCKH&HTQT

 

Tag: