TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TẬP HUẤN CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CÁC NGÀNH TRỌNG ĐIỂM CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN - NĂM 2024

Tin Tức

TẬP HUẤN CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CÁC NGÀNH TRỌNG ĐIỂM CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN - NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch 112/KH–CĐBT ngày 29/8/2024 của Hiệu trưởng về Tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các ngành trọng điểm của Trường, sáng ngày 11/9/2024 Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức buổi tập huấn về công tác tự đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo.

12/09/2024
125

Tại buổi tập huấn, ThS. Trần Thị Kim Chung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã triển khai kế hoạch tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các ngành trọng điểm của Trường trong năm 2024, gồm các ngành: Ngành Quản trị khu resort (trình độ trung cấp), Ngành Điện Công nghiệp (trình độ cao đẳng) và Ngành Điều dưỡng (trình độ cao đẳng). Phó Hiệu trưởng Trần Thị Kim Chung cũng đã quán triệt và thống nhất quan điểm đánh giá giúp các thành viên Hội đồng tự đánh giá các chương trình đào tạo hiểu rõ hơn về mục đích, yêu cầu và các nội dung có liên quan đến hoạt động này.

 Phần tiếp theo của buổi tập huấn, Th.S Nguyễn Thị Kim Hồng – Phó Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã giới thiệu Bộ tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo theo Thông tư số 15/2017/TT-BLĐTBXH ngày 08/6/2017 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục; tập huấn công tác thu thập, phân tích và xử lý thông tin, minh chứng, cách thức viết các báo cáo đánh giá tiêu chuẩn, báo cáo tiêu chí và báo cáo tự đánh giá theo Thông tư số 28/2017/TT-BLĐTBXH ngày 15/12/2017 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định hệ thống bảo đảm chất lượng của cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho các thành viên của Hội đồng tự đánh giá.

Buổi tập huấn đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về mục đích, nội dung và cách thức thực hiện công tác tự đánh giá các chương trình đào tạo, góp phần thực hiện kế hoạch đảm bảo chất lượng trong Trường./. 

Nguồn:  Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng

 

Tag: