TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
THỨ SÁU XANH VÌ MỘT KÝ TÚC XÁ XANH – SẠCH – ĐẸP

Tin Tức

THỨ SÁU XANH VÌ MỘT KÝ TÚC XÁ XANH – SẠCH – ĐẸP

THỨ SÁU XANH VÌ MỘT KÝ TÚC XÁ XANH – SẠCH – ĐẸP

29/09/2023
720

Sáng ngày 29/9/2023, chương trình trồng hoa, dọn vệ sinh vì một ký túc xá xanh – sạch – đẹp - an toàn diễn ra ấn tượng tại ký túc xá cơ sở chính Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Hoạt động xanh lần này cũng nhằm mục đích tuyên truyền hướng dẫn học sinh, sinh viên nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh phòng ở và cảnh quan, môi trường để giảm thiểu các nguy cơ lây nhiễm bệnh như viêm đường hô hấp, sốt xuất huyết, cảm cúm, ho gà... trong giai đoạn giao mùa hè - thu. Hoạt động này đã không còn xa lạ với học sinh, sinh viên nội trú ký túc xá tại ba cơ sở của Trường. Đây là hoạt động cụ thể nhằm nâng cao ý thức học sinh, sinh viên giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp, tạo thói quen tốt trong sinh hoạt tập thể. Hoạt động này được tổ chức vào sáng thứ sáu hàng tuần/hàng tháng và cũng là hoạt động tình nguyện thu hút nhiều học sinh, sinh viên nội trú tham gia.

Một hành động nhỏ - một ý nghĩa lớn, giúp học sinh, sinh viên cũng như phụ huynh tin tưởng về cuộc sống an toàn, đầy ắp tình yêu thương nơi ký túc xá, thông qua những ngày “thứ sáu xanh” như thế này vừa giúp cho Ký túc xá xanh - sạch - đẹp hơn, vừa gắn kết học sinh, sinh viên nội trú lại với nhau và điều quan trọng là kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh của các bạn học sinh, sinh viên. Thông tin về ngày “thứ sáu xanh” được Trung tâm Hỗ trợ HSSV thông báo đến học sinh, sinh viên nội trú ba cơ sở trước đó một tuần để biết và sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ.

Thời gian tới Trung tâm Hỗ trợ HSSV tiếp tục phát động phong trào trồng cây xanh, phân loại rác thải, phát động phong trào “Nói không với hộp xốp và bịch ni lông” ..., từng bước nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về môi trường sống xanh – sạch- đẹp trong ký túc xá Trường Cao đẳng Bình Thuận./.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ HSSV

Tag: