TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO GẦN 200 HỌC SINH TRUNG CẤP VÀ TÂN CỬ NHÂN KHỐI NGÀNH SỨC KHOẺ

Tin Tức

TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO GẦN 200 HỌC SINH TRUNG CẤP VÀ TÂN CỬ NHÂN KHỐI NGÀNH SỨC KHOẺ

TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO GẦN 200 HỌC SINH TRUNG CẤP VÀ TÂN CỬ NHÂN KHỐI NGÀNH SỨC KHOẺ

25/09/2023
251

Ngày 22/9, tại Hội trường Cơ sở 1 - Trường Cao đẳng Bình Thuận đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 200 học sinh, sinh viên (HSSV) trình độ trung cấp niên khóa 2021 -2023 và trình độ cao đẳng thuộc khối ngành Sức khoẻ, niên khóa 2020 -2023.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS Đỗ Huy Sơn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận; tập thể Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa thuộc Trường và đặc biệt có sự hiện diện của quý phụ huynh cùng HSSV tốt nghiệp

Quý phụ huynh đến tham dự buổi Lễ để chia vui với các em HSSV tốt nghiệp

Lễ trao bằng tốt nghiệp là sự kiện trọng đại ghi dấu sự trưởng thành sau thời gian miệt mài học tập và nỗ lực rèn luyện của các bạn HSSV. Buổi Lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy cảm xúc.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Đỗ Huy Sơn – Bí Thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận chúc mừng và biểu dương những thành tích đáng tự hào mà các bạn HSSV đạt được; đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến quý thầy, cô giáo, VCNLĐ của Trường đặc biệt cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng gửi con em mình theo học tại Trường Cao đẳng Bình Thuận. Hiệu trưởng nhà trường gửi lời nhắn nhủ đến các bạn HSSV: "Các em đã trải qua quá trình học tập với nhiều nỗ lực, trên con đường lập thân, lập nghiệp sắp tới sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, các em hãy cố gắng, vận dụng những kiến thức, kĩ năng được học để làm việc thật tốt. Hơn nữa, con đường học tập của các em không chỉ dừng lại ở trình độ trung cấp, cao đẳng mà các em phải tiếp tục nâng cao trình độ của mình để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của công việc".

Nhằm ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của các bạn học sinh tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng, Nhà trường đã khen thưởng cho các HSSV đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực học tập và rèn luyện của các bạn trong suốt những năm tháng tại Trường.

TS. Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho các HSSV có thành tích cao

Đại diện cho gần 200 HSSV tốt nghiệp, sinh viên Lâm Huỳnh Minh Tú – Lớp Cao đẳng Điều dưỡng 13 đã bày tỏ những cảm xúc của mình trong ngày lễ tốt nghiệp: "Gửi lời tri ân đến Ban Giám hiệu, quý thầy cô giáo, CBCNV nhà trường đã đồng hành giúp đỡ, hỗ trợ để đạt được thành quả hôm nay, với hành trang được thầy cô trang bị, bản thân sẽ luôn nỗ lực để chinh phục những thử thách phía trước với tinh thần cầu tiến, để luôn xứng đáng là sinh viên Trường Cao đẳng Bình Thuận".

TS. Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng Tôt nghiệp cho HSSV

Đây là sự kiện trao bằng tốt nghiệp lần thứ 3 kể từ khi Trường Cao đẳng Bình Thuận chính thức đi vào hoạt động (kể từ 01/01/2023).

 Nguồn: Phòng Đào tạo

 

Tag: