TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TỔ CHỨC XÉT DUYỆT ĐỀ CƯƠNG CHO HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Tin Tức

TỔ CHỨC XÉT DUYỆT ĐỀ CƯƠNG CHO HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Chiều ngày 11/10/2024, tại Phòng họp CS1, Ban Tổ chức Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp Trường năm học 2024-2025 đã tiến hành họp xét duyệt các đề cương đăng ký dự thi của các nhóm tác giả trong nhà trường

15/10/2024
82

Chiều ngày 11/10/2024, tại Phòng họp CS1, Ban Tổ chức Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp Trường năm học 2024-2025 đã tiến hành họp xét duyệt các đề cương đăng ký dự thi của các nhóm tác giả trong nhà trường. Hội thi được tổ chức nhằm khơi dậy tinh thần đam mê sáng tạo của đội ngũ cán bộ, nhà giáo và học sinh sinh viên trong việc thực hiện các mô hình, thiết bị phục vụ công tác dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của hoạt động giáo dục nghề nghiệp tại Trường Cao đẳng Bình Thuận.

          Tại buổi xét duyệt, có 04 mô hình của các nhóm tác giả đến từ Khoa Khoa học cơ bản & Bộ môn chung và Khoa Kỹ thuật của Trường. Qua phần trình bày đề cương của các nhóm đã thể hiện được tính sáng tạo trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật hoặc công nghệ vào thực hiện các mô hình vừa đảm bảo phù hợp với chương trình đào tạo vừa tạo hứng thú cho người học trong quá trình dạy và học với mức chi phí hợp lý, đáp ứng yêu cầu của Kế hoạch đã đề ra. Trên cơ sở đó, Ban Tổ chức đã phân tích các tiêu chí đánh giá, cùng nhau xem xét, thảo luận để xét chọn các mô hình đạt yêu cầu cho triển khai thực hiện và tham gia Hội thi cấp Trường sắp tới (dự kiến diễn ra vào tháng 5/2025).

          Có thể nói, Hội thi thực sự là cơ hội để các cán bộ, nhà giáo và học sinh sinh viên của Trường phát huy năng lực trong việc tạo nên những sản phẩm đáp ứng yêu cầu dạy - học, góp phần bổ sung hoặc cải tiến những thiết bị, mô hình đã có sẵn, đồng thời thúc đẩy phong trào tự làm thiết bị đào tạo phát triển rộng rãi trong phạm vi nhà trường./. 

Hình 1: Ban Tổ chức Hội thi lắng nghe phần thuyết minh của tác giả Nguyễn Huy Vũ_Giảng viên Khoa Kỹ Thuật;

 

Hình 2: Tác giả Tô Thanh Lợi_Giảng viên Khoa Kỹ thuật trả lời câu hỏi từ Ban Tổ chức;

 

Hình 3: Tác giả Hoàng Cao Anh_Giảng viên Khoa KHCB&BMC trình bày tại buổi xét duyệt.

Tin: Phòng NCKH & HTQT

 

Tag: