TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRẦN KIM CHI - NỮ SINH VIÊN ĐẠT GIẢI CUỘC THI “MỖI ĐOÀN VIÊN, THANH THIẾU NHI LÀ MỘT HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH - TOUR GUIDE” NĂM 2024

Tin Tức

TRẦN KIM CHI - NỮ SINH VIÊN ĐẠT GIẢI CUỘC THI “MỖI ĐOÀN VIÊN, THANH THIẾU NHI LÀ MỘT HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH - TOUR GUIDE” NĂM 2024

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower vừa tổ chức chương trình trao giải cuộc thi “Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi là một hướng dẫn viên du lịch - Tour guide” năm 2024. Trường Cao đẳng Bình Thuận có bạn Trần Kim Chi - sinh viên lớp Cao đẳng Tiếng Anh K23 tham gia và đạt giải nhì bảng B (không có giải nhất).

07/06/2024
170

Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, video tham gia cuộc thi của Chi được đầu tư công phu, bài bản đã chinh phục Ban Giám khảo cuộc thi và đặc biệt được nhiều người thích, chia sẻ khi đăng trên mạng xã hội.

Cuộc thi “Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi là một hướng dẫn viên du lịch - Tour guide” năm 2024 mà Chi tham gia là minh chứng gần nhất cho thấy khi thực hiện việc gì thì Chi đều có trách nhiệm, đầu tư chỉnh chu, cố gắng tạo hiệu quả, kết quả tốt nhất.

Thầy cô, bạn bè và những người tiếp xúc với Chi đều nhìn nhận bạn là một người nhiệt huyết, tích cực thông qua việc tham gia các hoạt động phong trào, sẵn sàng nhận việc khó, việc mới, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của mình trong tham gia hoạt động Đoàn, Hội tại Trường và địa phương nơi cư trú.

Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Chi luôn nỗ lực cố gắng và được những những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn đã được cấp ủy Đảng, chính quyền và Đoàn trường ghi nhận.

Để phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, dám nghĩ, dám làm, Chi cùng tập thể chi đoàn lớp Cao đẳng Tiếng Anh K23 mạnh dạn triển khai kế hoạch, tuyên truyền, phổ biến đến đoàn viên, thanh niên trong các buổi sinh hoạt chi đoàn; đồng thời, lồng ghép với các chương trình, các cuộc vận động của Đoàn trường, qua đó nhiều công trình, phần việc đoàn viên, thanh niên làm đã có sức lan tỏa, tạo hiệu ứng tích cực.

Bằng bản lĩnh vững vàng cùng sự ham học hỏi, chăm chỉ rèn luyện, phấn đấu của sinh viên Trần Kim Chi, tin rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Hy vọng trong quá trình học tập tại Trường, bạn sẽ giữ vững niềm tin và đạt nhiều thành tích trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Chi bộ 6 - Phòng Công tác chính trị và Quản lý HSSV.

Tag: