TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY DAIKIN VIỆT NAM VỀ ĐỊNH HƯỚNG HỢP TÁC TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH MÁY LẠNH – ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY DAIKIN VIỆT NAM VỀ ĐỊNH HƯỚNG HỢP TÁC TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH MÁY LẠNH – ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY DAIKIN VIỆT NAM VỀ ĐỊNH HƯỚNG HỢP TÁC TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH MÁY LẠNH – ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

20/10/2023
415

Ngày 19/10/2023, Trường Cao đẳng Bình Thuận và Công ty Daikin Việt Nam đã có buổi làm việc nhằm hướng đến hợp tác cùng nhau đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực chủ chốt trong lĩnh vực máy lạnh - điều hòa không khí.

Tham dự buổi làm việc về phía Daikin Việt Nam có bà Lý Thị Phương Trang - Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Trần Thị Huyền - Điều phối viên, ông Hồ Ngọc Vũ - Phòng đào tạo; Trường Cao đẳng Bình Thuận có ông Nguyễn Hữu Ích - Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Quốc Thái - Trưởng khoa Kỹ thuật và ông Nguyễn Tấn Tự - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Tổng hợp.

Tại buổi làm việc, Công ty Daikin đã giới thiệu chi tiết dự án hợp tác của Daikin và 46 trường cao đẳng nghề trên cả nước, đồng thời đề xuất đào tạo giảng viên ủy quyền cho nhà trường và đề xuất định hướng hợp tác với Trường giai đoạn 2023-2025.

Đại diện cho Daikin Việt Nam, bà Huyền Trang khẳng định việc nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên lĩnh vực máy lạnh - điều hòa không khí là mục tiêu và mong muốn của doanh nghiệp. Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, Daikin Việt Nam sẽ đẩy mạnh đồng hành cùng các Trường qua các dự án phát triển nguồn nhân lực trong tương lai.

Theo định hướng hợp tác, Daikin sẽ hỗ trợ Trường đào tạo giảng viên nòng cốt để tiến tới đào tạo nguồn nhân lực không chỉ dành cho Daikin Việt Nam mà còn đáp ứng cho các doanh nghiệp khác trong tỉnh và khu vực lân cận. Bên cạnh đó còn triển khai cập nhật, điều chỉnh kiến thức kỹ năng mới vào chương trình đào tạo kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí.

Về đào tạo giảng viên: giảng viên nhà trường tham gia khóa học sẽ được Daikin tài trợ toàn bộ chi phí đào tạo cũng như được trang bị đầy đủ trang thiết bị, tài liệu trong quá trình học. Sau khi hoàn thành khóa học, Daikin tiếp tục ký kết hợp đồng ủy quyền cho Trường và Khoa Kỹ thuật triển khai đào tạo cho khách hàng của Daikin, sinh viên và người lao động có nhu cầu.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Ích mong muốn Daikin tạo điều kiện để giảng viên nhà trường sớm được cập nhật công nghệ điều hòa không khí mới nhất, đưa chương trình chuẩn Daikin với tỉ lệ thực hành cao vào đào tạo cho sinh viên tại Trường nhằm tăng cường chất lượng đào tạo, đồng thời Daikin cũng tăng cường tài trợ trang thiết bị đạt chuẩn cho nhà trường và kết nối Đại lý/Khách hàng Daikin tới trường và sinh viên, hỗ trợ việc làm đầu ra cho sinh viên.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ trao đổi để đi đến kí kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới./.

                                      Nguồn: Phòng Tổ chức – Hành chính – Tổng hợp

 

Tag: