TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN HALLO DEUTSCHLAND

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN HALLO DEUTSCHLAND

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN HALLO DEUTSCHLAND

20/10/2023
242

Sáng ngày 20/10/2023, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã có buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty cổ phần Hallo Deutschland (HDEU) và Công ty VIETconsult GmbH (đơn vị hậu cần của HDEU tại CHLB Đức) nhằm trao đổi về khả năng hợp tác đào tạo, bồi dưỡng giữa hai bên đồng thời tổ chức giới thiệu và tư vấn các chương trình du học, thực tập sinh nước ngoài cho sinh viên của Trường. Tham dự buổi làm việc có Th.S Nguyễn Hữu Ích- Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo và viên chức các Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc Trường.

Bà Trần Thị Ngọc Thiện_Giám đốc đối ngoại Công ty HDEU lắng nghe ý kiến của sinh viên tại buổi tư vấn về du học, thực tập sinh nước ngoài.

Mở đầu buổi làm việc, bà Phạm Thị Bích Trâm – Giám đốc điều hành Công ty HDEU bày tỏ sự vui mừng trong lần trở lại Trường sau buổi lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và công ty vào tháng 3/2023. Lần này, hai bên sẽ tiếp tục trao đổi về vấn đề hợp tác trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giảng viên và sinh viên của Trường. Với mục tiêu phát triển giáo dục nghề nghiệp theo hướng mở, Công ty HDEU mong muốn đồng hành cùng nhà trường đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, có tay nghề và giỏi ngoại ngữ, đáp ứng yêu cầu của thị trường quốc tế theo thoả thuận hợp tác giữa hai bên.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên nhà trường

Ngoài ra, Đoàn công tác cũng phối hợp với nhà trường tổ chức giới thiệu và tư vấn cho hơn 200 sinh viên Khoa Kỹ thuật, Khoa Y – Dược và Khoa Kinh tế – Du lịch – Văn hoá về các chương trình du học và thực tập sinh tại CHLB Đức. Trên cơ sở đó, phía các Công ty đã khảo sát nhu cầu của sinh viên để xây dựng chương trình Come&See 2024 cho các đơn vị tuyển dụng tại Đức. Hoạt động này giúp tạo ra sự gắn kết giữa việc đào tạo sinh viên tại Trường Cao đẳng Bình Thuận với các nhà tuyển dụng tại thị trường lao động Châu Âu đồng thời giúp mở ra cơ hội du học và tu nghiệp tại nước ngoài cho sinh viên của Trường trong tương lai./.

Tin: Phòng NCKH&HTQT

 

Tag: