TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
Trường Cao đẳng Bình Thuận tham dự Hội thảo “Phát triển bền vững du lịch tỉnh Bình Thuận: Thực trạng và giải pháp”

Tin Tức

Trường Cao đẳng Bình Thuận tham dự Hội thảo “Phát triển bền vững du lịch tỉnh Bình Thuận: Thực trạng và giải pháp”

Theo Giấy mời số 167/GM-LHH ngày 18/5/2023 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Thuận, đại diện Trường Cao đẳng Bình Thuận đã đến dự và báo cáo tại Hội thảo “Phát triển bền vững du lịch tỉnh Bình Thuận: Thực trạng và giải pháp” được tổ chức tại Trường Đại học Phan Thiết vào sáng ngày 26/5/2023.

30/05/2023
1548

Theo Giấy mời số 167/GM-LHH ngày 18/5/2023 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Thuận, đại diện Trường Cao đẳng Bình Thuận đã đến dự và báo cáo tại Hội thảo “Phát triển bền vững du lịch tỉnh Bình Thuận: Thực trạng và giải pháp” được tổ chức tại Trường Đại học Phan Thiết vào sáng ngày 26/5/2023. Hội thảo có sự tham gia của nhiều đại biểu đến từ các Sở, Ngành, Doanh nghiệp Du lịch trong tỉnh cùng Hiệp hội Du lịch Bình Thuận. Về phía nhà trường, có sự tham dự của đại diện Phòng NCKH&HTQT và Khoa Kinh tế-Du lịch-Văn hoá.


Hình 1: Đại biểu và báo cáo viên tham dự hội thảo

Xuyên suốt chương trình, các đại biểu đã lần lượt giới thiệu nhiều tham luận có giá trị thực tiễn và khoa học, đánh giá và nhận định những thuận lợi và khó khăn trong việc thu hút khách trong nước và quốc tế du lịch đến Bình Thuận trong thời gian qua, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp. Th.S Nguyễn Thị Lê_Phó trưởng Khoa Kinh tế-Du lịch-Văn hoá của Trường cũng đã tham gia trình bày tại Hội thảo với nội dung “Nhìn nhận khách quan về thuận lợi, khó khăn và giải pháp thu hút khách du lịch trong nước, quốc tế đến với Bình Thuận”.


Hình 2: Th.S Nguyễn Thị Lê – Phó Trưởng Khoa Kinh tế - Du lịch – Văn hóa báo cáo tham luận tại Hội thảo

Thông qua Hội thảo, nhà trường đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ ý kiến với các nhà nghiên cứu, cơ quan quản lý và doanh nghiệp trong lĩnh vực Du lịch góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Bình Thuận, từ đó đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo ngành Du lịch của Trường, đáp ứng các mục tiêu phát triển bền vững trong thời gian tới./.

                                                                             Tin: Phòng NCKH&HTQT

 

Tag: