TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ 16 (2022-2023)

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ 16 (2022-2023)

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ 16 (2022-2023)

14/07/2023
1203

Thực hiện Kế hoạch tổ chức và Thể lệ Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Thuận lần thứ 16 (2022-2023),  Trường Cao đẳng Bình Thuận đã triển khai và phát động cuộc thi trong toàn thể học sinh, sinh viên (HSSV) của Trường, với mục đích khơi dậy đam mê và khả năng sáng tạo của HSSV trong việc tạo ra các sản phẩm, mô hình phục vụ thực tế học tập, sản xuất và đời sống xã hội, dựa trên các kiến thức và kỹ năng các em đã được học ở Trường.

          Qua thời gian tuyên truyền, vận động và phổ biến rộng rãi, HSSV của trường đã tham gia 07 sản phẩm dự thi đến Ban tổ chức Cuộc thi. Đây là các mô hình đồ dùng được ứng dụng từ kiến thức, kỹ năng các em học sinh trung cấp học tập được và thực hiện qua sự hướng dẫn của các giảng viên Khoa Kỹ thuật. Tổng kết cuộc thi, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã đạt 03 giải Khuyến khích trên tổng số 260 sản phẩm/mô hình nộp dự thi cấp tỉnh, cụ thể là:

  1. Sản phẩm “Bộ ổ cắm có màn hình hiển thị công suất tải tiêu thụ” của tác giả Đặng Long Thành – Học sinh lớp Trung cấp ĐCN K17-2 (GV hướng dẫn: Nguyễn Khánh An)
  2. Sản phẩm “Mô hình mạch điện kho đông giải nhiệt gió” của tác giả Trương Văn Hảo – Học sinh lớp Trung cấp KTML&ĐHKK K16 (GV hướng dẫn: Nguyễn Huy Vũ)
  3. Sản phẩm “Mô hình kiểm tra chất lượng và lọc nước tự động bằng cảm biến pH” của tác giả Nguyễn Ngọc Thảo – Học sinh lớp Trung cấp ĐCN K16 (GV hướng dẫn: Nguyễn Thị Thanh Kiều)

Trong đó, Sản phẩm “Bộ ổ cắm có màn hình hiển thị công suất tải tiêu thụ” của tác giả Đặng Long Thành – Học sinh lớp Trung cấp ĐCN K17-2 và Sản phẩm “Mô hình mạch điện kho đông giải nhiệt gió” của tác giả Trương Văn Hảo – Học sinh lớp Trung cấp KTML&ĐHKK K16 là 02 sản phẩm được Ban tổ chức Cuộc thi chọn tham dự thi toàn quốc.

“Bộ ổ cắm có màn hình hiển thị công suất tải tiêu thụ” của em Đặng Long Thành

Em Trương Văn Hảo đang vận hành hệ thống “Mô hình mạch điện kho đông giải nhiệt gió” ở chế độ mô phỏng.

“Mô hình kiểm tra chất lượng và lọc nước tự động bằng cảm biến pH” của em Nguyễn Ngọc Thảo

Bên cạnh giải thưởng dành cho các cá nhân, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh (đơn vị tổ chức cuộc thi) cũng đã trao Quyết định khen thưởng tập thể cho Trường vì đã đạt thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc thi. Điều này có ý nghĩa hết sức to lớn, góp phần khẳng định và tôn vinh những đóng góp của nhà trường trên lĩnh vực sáng tạo khoa học và kỹ thuật, cũng như nâng tầm vị thế của Trường trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

                                                                      Nguồn: Phòng NCKH và HTQT

 

Tag: