TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP “ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN” NĂM 2023

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP “ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN” NĂM 2023

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP “ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN” NĂM 2023

07/10/2023
355

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo liên tục, nâng cao trình độ chuyên môn và đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân của các bác sỹ đang làm việc tại các cơ sở Y tế trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, sáng ngày 07/10/2023 tại Hội trường B - cơ sở 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Lễ khai giảng lớp “Điện tâm đồ cơ bản” năm 2023.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Bệnh viện đa khoa Tỉnh Bình Thuận có Ông Nguyễn Ngọc Thảo – Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đại diện; Trường Cao đẳng Bình Thuận có Ông Lương Nguyên Ân – Trưởng Khoa Y-Dược; Ông Nguyễn Văn Năm – Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên; Ông Văn Tấn Thịnh – Giảng viên Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế  đại diện cho Ban Tổ chức và Ban Quản lý lớp “Điện tâm đồ cơ bản” năm 2023 tham dự. Ngoài ra còn có sự tham dự của 35 học viên là các Bác sỹ hiện đang công tác tại các cơ sở Y tế trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đại diện Ban tổ chức lớp học đã công bố Quyết định số 827/QĐ-CĐBT ngày 05/10/2023 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận về việc Mở lớp và phân công cán bộ giảng dạy, coi thi và chủ nhiệm lớp Điện tâm đồ cơ bản năm 2023. Lớp học được tổ chức trong thời gian 03 tháng tại 02 địa điểm chính là Trường Cao đẳng Bình Thuận – cơ sở 3 và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Mục tiêu của chương trình đào tạo nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức về việc sử dụng các thiết bị, quy trình chuẩn bị, các bước ghi điện tâm đồ cơ bản và phương pháp phân tích điện tâm đồ bình thường và phân tích điện tâm đồ trong một số bệnh lý tim mạch thường gặp. Đồng thời đào tạo học viên có kỹ năng sử dụng được máy điện tâm đồ, thực hiện được các kỹ thuật ghi điện tâm đồ, nắm được quy trình bảo quản máy điện tâm đồ và các thiết bị kèm theo. Lồng ghép trong chương trình học là rèn luyện thái độ, tác phong tích cực, an toàn khi thực hiện ghi điện tâm đồ, có thái độ ân cần và chu đáo đối với bệnh nhân.

Trường Cao đẳng Bình Thuận hy vọng sẽ đóng góp được một phần trong công cuộc đổi mới, nâng cao công tác khám chữa bệnh tăng cường chất lượng phục vụ bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

 

Nguồn:  Phòng NCKH và HTQT.

Tag: