TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP ‘TIẾNG CHĂM GIAO TIẾP” NĂM 2024

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP ‘TIẾNG CHĂM GIAO TIẾP” NĂM 2024

Chiều ngày 22/3/2024, tại Hội trường B – cơ sở 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Tiếng Chăm giao tiếp.

25/03/2024
280

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Cao đẳng Bình Thuận phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lớp Tiếng Chăm giao tiếp dành cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Bình Thuận. Lớp học diễn ra trong 03 tháng gồm 02 phần cơ bản và nâng cao, tại Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Tham dự buổi Lễ bế giảng có đ/c Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận, đ/c Lê Hữu Chính – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, đ/c Thái Xuân Trinh – Phó Trưởng phòng PX01, Công an tỉnh Bình Thuận và các thầy cô tham gia giảng dạy lớp học. Ngoài ra còn có sự tham dự của 19 học viên là cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đang công tác trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
 
Buổi Lễ bế giảng lớp tiếng Chăm giao tiếp

Trong thời gian 03 tháng, chương trình học tiếng Chăm giao tiếp đã cung cấp cho các học viên các kiến thức về ngữ âm, từ vững, ngữ pháp tiếng Chăm cũng như các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Chăm. Với sự giảng dạy tận tình của các thầy cô giáo và sự nỗ lực học tập của các học viên, lớp học đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các học viên đã nắm vững được kiến thức cơ bản về tiếng Chăm, có thể giao tiếp cơ bản với người bản ngữ. Lớp học đã giúp cho cán bộ, chiến sỹ công an nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Chăm, phục vụ tốt hơn trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn có đồng bào dân tộc Chăm sinh sống.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đ/c Lê Hữu Chính – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Cao đẳng Bình Thuận, đại diện Ban Tổ chức lớp học đã công bố Quyết định số 322/QĐ-CĐBT ngày 22/3/2024 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận về việc công nhận học viên hoàn thành khóa đào tạo Tiếng Chăm giao tiếp và cấp chứng nhận cho 19 học viên.

Đ/c Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng Trường trao chứng nhận cho học viên

Trường Cao đẳng Bình Thuận hy vọng những kiến thức và kỹ năng mà các cán bộ, chiến sỹ đã học được sẽ là hành trang quý báu giúp các cán bộ, chiến sỹ hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn.
 
Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học
Tag: