TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP “ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN” NĂM 2023

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP “ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN” NĂM 2023

Sáng ngày 02/12/2023, tại Hội trường B - Cơ sở 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Lễ bế giảng lớp “Điện tâm đồ cơ bản” năm 2023. Lớp học tổ chức diễn ra trong hơn 02 tháng gồm học lý thuyết, thực hành tại Trường Cao đẳng Bình Thuận và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình thuận

04/12/2023
243

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Huy Sơn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tham dự Lễ bế giảng có Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận, Trưởng Ban tổ chức lớp học; Bác sĩ Chuyên khoa cấp II Lương Nguyên Ân - Trưởng Khoa Y-Dược, thành viên Ban tổ chức lớp; Điều dưỡng Chuyên khoa cấp I Văn Tấn Thịnh - Giảng viên phòng Nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế, thành viên Ban tổ chức tham dự. Ngoài ra còn có sự tham dự của 35 học viên là các bác sĩ hiện đang công tác tại các cơ sở Y tế trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đại diện Ban tổ chức lớp học đã công bố Quyết định số 1040/QĐ-CĐBT ngày 29/11/2023 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận về việc công nhận hoàn thành khóa học và cấp chứng chỉ đào tạo liên tục Điện tâm đồ cơ bản – lớp 1 năm 2023 cho 33 học viên.
 
Bác sĩ Chuyên khoa Cấp 1 Văn Công Tuấn – Lớp trưởng đại diện phát biểu cảm ơn lãnh đạo Trường và Ban tổ chức lớp học
 
Qua hơn 02 tháng, chương trình học đã cung cấp cho các học viên các kiến thức về việc sử dụng các thiết bị, quy trình chuẩn bị, các bước ghi điện tâm đồ cơ bản và phương pháp phân tích điện tâm đồ bình thường và phân tích điện tâm đồ trong một số bệnh lý tim mạch thường gặp. Đồng thời học viên đã nắm được kỹ năng sử dụng được máy điện tâm đồ, thực hiện được các kỹ thuật ghi điện tâm đồ, nắm được quy trình bảo quản máy điện tâm đồ và các thiết bị kèm theo. Rèn luyện thái độ, tác phong tích cực và an toàn khi thực hiện ghi điện tâm đồ, có thái độ ân cần, chu đáo đối với bệnh nhân.
 
 
Bác sĩ Chuyên khoa Cấp 1 Đoàn Duy Huyên - đại diện học viên phát biểu cảm nghĩ
 
Lớp Điện tâm đồ cơ bản năm 2023 dành cho các bác sĩ đang làm việc tại các cơ sở Y tế trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã hoàn thành khóa học và đáp ứng yêu cầu đề ra nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và đảm bảo tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân theo quy định tại Thông tư số 26/2020/TT-BYT ngày 28/12/2020 của Bộ Y tế.
 
 
 
Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Huy Sơn – Hiệu trưởng Trường trao chứng chỉ cho các học viên
 
Trường Cao đẳng Bình Thuận hy vọng đóng góp một phần công sức trong công cuộc đổi mới, nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và tăng cường chất lượng phục vụ bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
 
 

Nguồn: Phòng NCKH&HTQT

Tag: