TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

22/09/2023
305

Nhằm hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có điều kiện tiếp cận với các thông tin việc làm, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, giải quyết nhu cầu tìm việc sau tốt nghiệp, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp có điều kiện kết nối trực tiếp với người lao động; thiết lập mối quan hệ bền vững giữa nhà trường, nhà tuyển dụng; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của xã hội; ngày 21/9/2023, Trường Cao đẳng Bình Thuận phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Thuận tổ chức Phiên giao dịch việc làm cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp đợt 4 năm 2023.

Hơn 300 học sinh, sinh viên đã tham gia trong Phiên giao dịch việc làm

Đây là lần thứ 2 Phiên giao dịch việc làm được phối hợp tổ chức tại Trường. Hoạt động đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp, công ty và học sinh, sinh viên. Chương trình trở thành hoạt động quen thuộc giữa các nhà tuyển dụng với học sinh, sinh viên, nhằm định hướng và tạo cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên khi tốt nghiệp ra trường.

Tại Phiên giao dịch, có rất nhiều vị trí tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh như: Novaworld Phan Thiết; Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội; Công ty CP Đầu tư Quốc tế AMC; Công ty TNHH điều Intersnack Việt Nam; miền Công ty bảo hiểm MB quân đội Ageas Life; Công ty CP Nhân lực Quốc tế Nhất Thành Tâm; Công ty Dược Hoàng Thiên; Công ty TNHH Hasu Asia; Novaworld Phan Thiết.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ các thông tin về vị trí và cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên

Phiên giao dịch việc làm không chỉ trở thành cầu nối giúp học sinh, sinh viên trường có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín, mà còn là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực giới thiệu việc làm, tích cực tăng cường hợp tác giữa Nhà trường - Doanh nghiệp.

Phiên giao dịch mang đến rất nhiều vị trí việc làm cho HSSV

Tại chương trình, các doanh nghiệp đã trực tiếp phỏng vấn các ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng. Những nội dung chia sẻ thông tin từ doanh nghiệp, hoạt động phỏng vấn giúp các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức từ nhà quản lý tại các doanh nghiệp.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội trao tặng quà lưu niệm cho Nhà trường

Các đại biểu tham dự chương trình chụp hình lưu niệm.

Hoạt động kết nối việc làm cho học sinh, sinh viên là sẽ một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên của Nhà trường trong thời gian sắp tới nhằm thực hiện các mục tiêu, chiến lược của Trường Cao đẳng Bình Thuận trong định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên. Đồng thời, thông qua các hoạt động cũng là cầu kết nối học sinh, sinh viên và doanh nghiệp, đồng thời là cơ sở quan trọng để Nhà trường kịp thời nắm bắt, cập nhật yêu cầu từ phía doanh nghiệp, từ đó hoàn thiện chương trình đào tạo, phù hợp với nhu cầu của xã hội. 

                                                            Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ HSSV

 

Tag: