TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023

27/01/2024
1546

Nhằm phát huy quyền làm chủ của viên chức và người lao động trong việc quản lý và xây dựng cơ quan, đơn vị, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ chủ yếu của Trường năm 2023; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động bất thường năm 2023; đánh giá những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của Trường, kết quả giám sát, hỗ trợ viên chức, người lao động thực hiện dân chủ cơ sở; đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024, ngày 26/01/2024 tại Hội trường Cơ sở chính, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023.

Hội nghị viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Bình Thuận năm 2023

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Huy Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Trương Văn Chính - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Hữu Ích - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cùng 164 viên chức, người lao động.

Hội nghị là cơ hội để viên chức, người lao động phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường; cùng nỗ lực chung tay với Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn thông qua kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ chủ yếu của Trường năm 2023; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động bất thường năm 2023; báo cáo tình hình hoạt động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Ban Thanh tra nhân dân; thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ (sửa đổi, bổ sung); công khai tài chính năm 2023 của Trường và Công đoàn cơ sở; triển khai ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng với Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Sau phần thảo luận, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết thông qua Quy chế Chi tiêu nội bộ (sửa đổi, bổ sung) với sự nhất trí và đồng thuận cao của toàn bộ đại biểu tham dự.

Tại Hội nghị, những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và trong hoạt động công đoàn đã được tặng giấy khen từ Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn Trường.

Sau một buổi làm việc trong không khí trang trọng, khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã thông qua nghị quyết kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong trường, với tinh thần dân chủ, đoàn kết nhất trí, phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của năm 2024, tiếp tục giữ thế ổn định đi lên, tạo cơ sở phát triển vững chắc cho những năm tiếp theo, góp phần xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Bình Thuận./.

Đồng chí Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng phát biểu tại Hội ngh

Đồng chí Nguyễn Hữu Ích - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động bất thường năm 2023

Đại biểu phát biểu tại Hội ngh

Kí kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn

Khen thưởng cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023

Khen thưởng cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn

Nguồn: Phòng TC-HC-TH

Tag: