TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 5 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Tin Tức

CHI BỘ 5 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

CHI BỘ 5 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

13/09/2023
403

Chiều ngày 08/9/2023, Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Liêu Thị Hiệp – Viên chức Khoa Kinh tế - Văn hoá – Du lịch và Huỳnh Thị Thuỷ Phương – Giảng viên Khoa Kinh tế - Văn hoá – Du lịch, đoàn viên thuộc Tổ Công đoàn 5 vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Đây là sự kiện không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với công tác phát triển đảng viên và xây dựng tổ chức Đảng mà còn là sự kiện vô cùng quan trọng đối với hai đảng viên mới.

          Tại Buổi Lễ, Chi bộ trân trọng chào đón sự tham dự của đồng chí Trần Thị Kim Chung – Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

          Buổi Lễ kết nạp được tổ chức trong không khí trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Tô Thanh Vĩ - Bí thư Chi bộ 5 đã trao Quyết định kết nạp đảng cho lần lượt hai đảng viên mới Liêu Thị Hiệp và Huỳnh Thị Thuỷ Phương.

Đồng chí Tô Thanh Vĩ - Bí thư Chi bộ 5 trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Liêu Thị Hiệp

Đồng chí Tô Thanh Vĩ - Bí thư Chi bộ 5 trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Huỳnh Thị Thuỷ Phương

Đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, hai đồng chí Liêu Thị Hiệp và Huỳnh Thị Thuỷ Phương đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Chi bộ 5.

          Thay mặt Chi bộ, đồng chí Tô Thanh Vĩ - Bí thư Chi bộ 5 chúc mừng hai đồng chí Liêu Thị Hiệp và Huỳnh Thị Thuỷ Phương đã có sự tiến bộ, phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Bí thư cũng mong muốn trong thời gian tới hai đồng chí tiếp tục cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa và gương mẫu chấp hành những quy định dành cho đảng viên và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Trần Thị Kim Chung – Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho các đảng viên mới.

Tập thể Chi uỷ Chi bộ 5 chụp hình lưu niệm cùng với các đảng viên mới.

Tập thể đảng viên Chi bộ 5 chụp hình lưu niệm cùng với các đảng viên mới.

                                                                                                Nguồn:Chi bộ 5

 

Tag: