TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 7 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Tin Tức

CHI BỘ 7 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

CHI BỘ 7 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

13/09/2023
236

Chiều ngày 08/9/2023, Chi bộ 7 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức Lễ kết nạp Đảng đối với quần chúng ưu tú Trần Ngọc Minh – Giảng viên Khoa Kỹ thuật.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. 

Toàn thể đảng viên tham gia buổi lễ kết nạp Đảng viên 

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Chính – Bí thư Chi bộ 7 đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Trần Ngọc Minh và chúc mừng chi bộ có thêm đảng viên mới. Đồng chí Bí thư đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, trong đó nhấn mạnh: Đồng chí Trần Ngọc Minh cần tiếp tục rèn luyện phẩm chất chính trị; đạo đức lối sống; trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn… để phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu đúng như những gì đồng chí đã tuyên thệ trong buổi kết nạp này.       

Đ/c Trần Ngọc Minh đọc lời tuyên thệ

Đ/c Lê Hữu Chính – Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên

Đồng chí Nguyễn Hữu Ích, Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, tin tưởng đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hữu Ích- Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Mỗi quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng là sự đánh dấu một mốc phát triển quan trọng của Đảng bộ Trường, tạo động lực cho quần chúng trong chi bộ tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc bổ sung thêm lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết, có năng lực cho mỗi chi bộ nói riêng và Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận nói chung.

                                                                                   Nguồn: Chi bộ 7.


 

Tag: