TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
Đoàn công tác công ty cổ phần Hallo Deutschland làm việc tại trường Cao đẳng Bình Thuận

Tin Tức

Đoàn công tác công ty cổ phần Hallo Deutschland làm việc tại trường Cao đẳng Bình Thuận

Chiều ngày 17/3/2023, Đoàn công tác công ty Cổ phần Hallo Deutschland (HDEU) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Bình Thuận (Cơ sở 3) nhằm gặp gỡ lãnh đạo nhà trường đồng thời phối hợp với Trường tổ chức Hội thảo giới thiệu và tư vấn về các chương trình tu nghiệp cho sinh viên tại Cộng hoà Liên bang (CHLB) Đức

09/03/2023
4534

Chiều ngày 17/3/2023, Đoàn công tác công ty Cổ phần Hallo Deutschland (HDEU) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Bình Thuận (Cơ sở 3) nhằm gặp gỡ lãnh đạo nhà trường đồng thời phối hợp với Trường tổ chức Hội thảo giới thiệu và tư vấn về các chương trình tu nghiệp cho sinh viên tại Cộng hoà Liên bang (CHLB) Đức. Tham dự buổi đón tiếp và làm việc có Th.S Nguyễn Hữu Ích-Phó Hiệu trưởng; Th.S Trần Thị Kim Chung-Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc trường cùng 85 sinh viên năm cuối của 03 lớp Cao đẳng Điều dưỡng.

Trong chuyến thăm này, Đoàn HDEU đã cùng với Ban Giám hiệu nhà trường trao đổi và thống nhất những nội dung quan trọng trước khi tiến tới ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo và tuyển dụng du học sinh, tu nghiệp tại CHLB Đức giữa Trường Cao đẳng Bình Thuận và Công ty HDEU. Trên cơ sở đó, Th.S Nguyễn Hữu Ích, Phó Hiệu trưởng nhà trường và bà Phạm Thị Bích Trâm, Giám đốc điều hành Công ty HDEU đã đại diện hai đơn vị trực tiếp ký kết Biên bản ghi nhớ. Đây là bước khởi đầu đánh dấu sự thành công trong việc xây dựng và mở rộng quan hệ với đối tác mới trên lĩnh vực đào tạo và hợp tác quốc tế tại Trường.

Hình 1: Trường Cao đẳng Bình Thuận và  Đoàn công tác Công ty HDEU trong buổi họp Ký kết biên bản ghi nhớ

Hình 2: Th.S Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng nhà trường và bà Phạm Thị Bích Trâm_Giám đốc điều hành HDEU bắt tay chúc mừng buổi ký kết thành công

Tiếp đó, Đoàn công tác HDEU cũng đã phối hợp với Trường tổ chức Hội thảo cho sinh viên năm cuối các lớp Cao đẳng Điều dưỡng nhằm chia sẻ và giới thiệu thông tin về chương trình tu nghiệp tại CHLB Đức. Ông Nguyễn Tấn Quốc, Giám đốc tuyển sinh Công ty HDEU đã giới thiệu từ khái quát đến chi tiết về chương trình tu nghiệp thông qua các hình ảnh và video clips thực tế sinh động. Các sinh viên tỏ ra hào hứng và quan tâm đối với cơ hội làm việc và định cư tại CHLB Đức khi liên tục đặt các câu hỏi liên quan đến chương trình như: mức lương, ngành nghề, điều kiện sinh hoạt… Ông Quốc nhấn mạnh, phía Công ty sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên khi tham gia chương trình, đảm bảo phù hợp với quy định của chính phủ hai nước Đức và Việt Nam.

Tin: Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác Quốc tế.