TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
KHOA KINH TẾ - DU LỊCH - VĂN HÓA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN THAM GIA HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU ẨM THỰC

Tin Tức

KHOA KINH TẾ - DU LỊCH - VĂN HÓA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN THAM GIA HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU ẨM THỰC

Chiều ngày 06/10/2024, tại Nhà hàng Kênh Bàu, thành phố Phan Thiết, hoạt động giao lưu, chia sẻ kỹ năng chế biến một số món ăn địa phương giữa các nghệ nhân chuyên nghiệp đã từng đạt giải cao tại các hội thi ẩm thực đến từ Hiệp hội ẩm thực tỉnh Đồng Nai và Chi hội đầu bếp của Hiệp hội Du lịch Bình Thuận được diễn ra, nhân kỷ niệm chào mừng Ngày Du lịch Bình Thuận 24/10.

07/10/2024
200

Giảng viên và HSSV nghề Kỹ thuật chế biến món ăn thuộc Khoa Kinh tế - Du lịch - Văn hóa, Trường Cao đẳng Bình Thuận được mời và cùng tham gia hoạt động này. Tại buổi giao lưu, các chuyên gia đã trình diễn và hướng dẫn HSSV chế biến các món ăn được nhiều người ưa thích, thường có trong thực đơn các nhà hàng, như: Xôi chiên phồng, gà nướng, heo sữa quay.

HSSV tham gia buổi giao lưu được trực tiếp thực hành, trải nghiệm một cách hào hứng, đặt nhiều câu hỏi về kiến thức, kỹ năng nghề và những lưu ý trong quá trình thực hành nghề nghiệp với chuyên gia; các câu hỏi của các em đã được chuyên gia giải đáp, chia sẻ tận tình, tạo không khí vui vẻ, thân thiện.

Hoạt động giao lưu, chia sẻ này đã tạo cơ hội cho HSSV nghề Kỹ thuật chế biến món ăn có thêm điều kiện tiếp cận, trải nghiệm thực tế nghề nghiệp, gắn kết lý thuyết với thực hành, rèn luyện và nâng cao kỹ năng thực hành; giảng viên học hỏi thêm những kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Buổi giao lưu đã để tại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em HSSV về ngành nghề của mình đang theo học, giúp các em cảm nhận về nghề một cách có chiều sâu hơn, thêm yêu thích nghề nghiệp mà mình đã chọn, để phấn đấu hơn trong học tập và có định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai./.

Nguồn: khoa Kinh tế - Du lịch – Văn hóa

 

Tag: