TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
LỄ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP.HCM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

Tin Tức

LỄ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP.HCM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

Sáng ngày 07/01/2024, tại Trường Cao đẳng Bình Thuận cơ sở 2 diễn ra Lễ Bế giảng và trao bằng đại học, hình thức đào tạo Từ xa và Vừa làm vừa học cho 38 cử nhân các ngành Luật, Kế toán, Quản trị kinh doanh.

09/01/2024
180

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sĩ Lê Nguyễn Quốc Khang - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh bày tỏ sự vui mừng trước sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của các anh chị học viên. Dưới sự giảng dạy nhiệt tình của các giảng viên đến từ Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh, sự ủng hộ, động viên từ gia đình và người thân, các bạn học viên ngành Luật, Kế toán, Quản trị kinh doanh đã chinh phục được tấm bằng đại học rất đáng tự hào và chính thức trở thành tân cử nhân của Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh.

Từ năm 2006 đến nay, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh đã liên kết đào tạo với Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận (cũ) nay là Trường Cao đẳng Bình Thuận, tuyển sinh gần 4000 học viên ở các ngành: Luật, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Kế toán... Đây là con số rất đáng mừng, đã khẳng định mối liên kết đào tạo lâu dài, gắn bó và uy tín giữa hai nhà trường. Hi vọng trong thời gian tới, đây sẽ tiếp tục là điểm đến tin cậy, sẽ đồng hành cùng các học viên trên quá trình chinh phục đỉnh cao tri thức.

Cũng trong buổi lễ này, Tiến sĩ Lê Nguyễn Quốc Khang đại diện cho lãnh đạo Trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh đã trao kỷ niệm chương cho Thạc sỹ Nguyễn Quang Tân - Nguyên Phó hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận về những cống hiến và đóng góp của thầy trong sự nghiệp xã hội hóa giáo dục.

Có mặt tại buổi Lễ, Thạc sĩ Trương Văn Chính - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận đã phát biểu chúc mừng và gửi gắm tới các tân cử nhân. Bắt đầu từ đây, một hành trình mới sẽ mở ra đối với các tân cử nhân. Hi vọng các anh, chị sẽ đạt được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp công tác, góp phần vào quá trình phát triển và chuyển mình ngày càng mạnh mẽ của quê hương Bình Thuận.

Nguồn: Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng
Tag: