TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ KHEN THƯỞNG ĐẢNG VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ 5 NĂM LIỀN (2019 – 2023)

Tin Tức

TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ KHEN THƯỞNG ĐẢNG VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ 5 NĂM LIỀN (2019 – 2023)

Chiều ngày 06/6/2024, Đảng ủy Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trung Nhân – Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường.

06/06/2024
240
Đến dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Thị Hải Duyên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Trường, đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên Chi bộ 3.
Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Lê Thị Hải Duyên đã trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trung Nhân, đồng thời phát biểu ý kiến ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Trung Nhân trong 30 năm qua đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; mong rằng đồng chí sẽ luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ noi theo, xứng đáng với phần thưởng cao quý được Đảng trao tặng.
Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trung Nhân đã xúc động bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn Đảng, đồng chí, đồng nghiệp đã quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời hứa sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, giữ vững phẩm chất người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Cũng trong chiều ngày 06/6/2024, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thị Hải Duyên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Hồng – Phó Bí thư Chi bộ 5, Phó trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Trường Cao đẳng Bình Thuận, đã đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2019 – 2023). Trong phát biểu chúc mừng, đồng chí Lê Thị Hải Duyên đã động viên, khen ngợi thành tích cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Kim Hồng đã đạt được, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với những nỗ lực, phấn đấu của đồng chí.
Sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của các đồng chí Nguyễn Trung Nhân, Nguyễn Thị Kim Hồng đã được các cấp ủy đảng ghi nhận, góp phần củng cố niềm tin, lý tưởng của Đảng trong lòng mỗi đảng viên của Đảng bộ Trường; từ đó tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của người đảng viên, phấn đấu xây dựng tập thể Đảng bộ, Nhà trường ngày càng vững mạnh./.
 
 
 
 
 
Tin từ Đảng ủy Trường
 
Tag: