TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRUNG TÂM HỖ TRỢ HỌC SINH - SINH VIÊN TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

Tin Tức

TRUNG TÂM HỖ TRỢ HỌC SINH - SINH VIÊN TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

Năm học 2024-2025, Trung tâm Hỗ trợ HSSV tiếp nhận gần 600 HSSV ở Ký túc xá. Nhằm đưa công tác quản lý nội trú đi vào ổn định, tạo môi trường sống lành mạnh, vui tươi, từ ngày 16-19/9/2024, Trung tâm Hỗ trợ HSSV triển khai nhiều hoạt động đầu năm học mới

20/09/2024
35

Trước hết, Trung tâm tổ chức sinh hoạt nội trú tại các cơ sở với sự tham gia của toàn thể HSSV nội trú. Tại các buổi sinh hoạt, Ban Giám đốc đã phổ biến nội quy ký túc xá, đánh giá tình hình nội trú từ đầu năm học đến nay, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của HSSV và triển khai các hoạt động trong thời gian tới. Các em mạnh dạn phản ánh, phát biểu ý kiến, được Ban Giám đốc lắng nghe, giải đáp nhiệt tình.

Cùng với đó, hoạt động thể dục thể thao cũng được quan tâm triển khai. Giải Bóng chuyền Ký túc xá chung kết vào chiều ngày 19/9 có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu, toàn thể VC, NLĐ Trung tâm và ba đội bóng. Thành công của giải đấu giúp các em rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa HSSV nội trú khóa cũ và khóa mới. Kết thúc giải, Trung tâm tổ chức bữa cơm thân mật để khích lệ tinh thần của các em.

Hoạt động trồng cây, tạo cảnh quan Ký túc xá được thực hiện thường xuyên, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.

Sự thành công của các hoạt động ở khu Ký túc xá từ đầu năm học đã từng bước xây dựng được môi trường sống vui vẻ, lành mạnh, giúp các em HSSV tập trung tốt cho việc học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng tập thể nội trú thống nhất vững mạnh./.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ HSSV

Tag: